Thánh lầy Deadpool Ryan Reynol trở lại hài hước trong Free Guy

Free Guy (tựa Việt: Giải cứu Guy) sẽ đưa anh tái xuất với người hâm mộ trong hành trình nhập vai thế giới game cháy nổ hài hước.

Với sự tham gia của Ryan Reynolds, ngôi sao của loạt Killing Eve Jodie Comer hay Taika Waititi - đạo diễn của Thor: Ragnarok kiêm diễn viên cũng "bựa nhây" không kém gì ai.

Poster phim Giải cứu Guy. Ảnh: PHP

Trailer và poster đến từ bộ phim điện ảnh mới của 20th Century Studios - 'Free Guy' đã được ra mắt.

Ryan Reynolds người đóng vai nhân viên giao dịch ngân hàng – Guy - phát hiện anh ấy thực chất là người chơi nền trong trò chơi điện tử thế giới mở.

Anh ấy quyết định trở thành người anh hùng và viết lại câu chuyện của chính mình.

Giờ đây trong một thế giới không còn giới hạn, Guy quyết định trở thành người giải cứu thế giới, theo cách của chính mình.

Đứng trước tình hình Free City sắp bị khai tử, Guy đã quyết định viết nên chính câu chuyện của mình, trong một thế giới đầy phiêu lưu không còn giới hạn.

Anh đã cùng những người bạn tìm cách cứu lấy chiếc game trước khi quá muộn.

Từ một nhân vật NPC Non-player character (Nhân vật không phải người chơi), Guy trở thành người hùng trong thế giới tưởng như không có gì là thật. 

Ngôi sao người Canada là thành viên không thể thiếu cho những tác phẩm giải trí đem đến tràng cười bất tận.

Sau thành công của Deadpool (2016)Deadpool 2 (2018), Ryan Reynolds đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam cũng như quốc tế.

Phong cách diễn xuất không hề giả trân nửa đùa nửa thật, giọng điệu ba hoa tưng tửng cùng ngoại hình điểm 10 giúp anh chàng khẳng định được thương hiệu riêng giữa vô số nam diễn viên hài da trắng khác.

Nam diễn viên bày tỏ sự háo hức của mình khi nói về Giải Cứu Guy, cho rằng anh: “Chưa bao giờ cảm thấy gắn bó và đắm chìm trong thứ gì đó tương tự thế này kể từ Deadpool”.

Chắc chắn đây sẽ là một dự án tâm huyết mà Ryan và ê-kíp rất nóng lòng được giới thiệu đến công chúng.

Bạn diễn của Ryan Reynolds, Jodie Comer là ngôi sao đang lên sau dấu ấn của series Kiing Eve làm mưa làm gió trên kênh BBC.

Ở tuổi 27, nữ diễn viên Anh quốc xinh đẹp nhận về rất nhiều lời khen ngợi cho vai diễn của mình cùng hàng loạt giải thưởng trong đó có Giải thưởng Truyền hình của Viện Hàn lâm Anh cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cùng danh hiệu Primetime Emmy.

Trong Giải cứu Guy, Jodie sẽ vào vai lập trình viên Milly có nhiệm vụ giúp đỡ nhân vật chính và xuất hiện trong Free City với phiên bản Molotov Girl vừa đẹp vừa ngầu.

Đây sẽ là nhân tố đem đến những khía cạnh tình cảm sâu sắc cho nhân vật trong một bộ phim thể loại hài giải trí.

Đem đến thế giới game đầy màu sắc lấy cảm hứng từ các tựa game đình đám như Grand Theft Auto hay Fortnite, Giải cứu Guy không thể thiếu sự góp mặt của những chuyên gia là các gamer Youtube nổi tiếng. 

Bộ phim do Shawn Levy làm đạo diễn. Free Guy sẽ khởi chiếu tại các rạp ở Hoa Kỳ vào ngày 11-12.

Trailer bộ phim. Nguồn: Youtube
Free Guy (Tựa Việt: Giải cứu Guy) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 11-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm