Canh bạc tình yêu tập 34:

Thanh Vân 'nao núng' trước sự ấm áp của Đăng Duy

Duy quan tâm Thanh Vân một cách lặng lẽ và sẵn sàng hỗ trợ khi nhận thấy cô nàng đang ưu tư về gia đình. Không chỉ với Thanh Vân, ngay cả với những động vật nhỏ, Đăng Duy cũng dành cho chúng tình yêu thương và sự quan tâm.

Thanh Vân từng nhìn thấy Đăng Duy ân cần đưa một chú chim non bị rơi xuống đất vể tổ của nó. Thanh Vân cũng chứng kiến Đăng Duy vì lo những chú mèo hoang bị đói mà vội vàng mang thức ăn cho chúng. 

Thanh Vân. Ảnh: SEN VÀNG

Những hành động nhỏ nhưng đầy tình cảm ấy khiến Thanh Vân bắt đầu nao núng. Cô tìm đến Khiêm, mang theo nỗi hoài nghi về nhân cách của Đăng Duy.

Tuy nhiên, với những lời lẽ đầy thuyết phục, Khiêm cho rằng do tính cách Thanh Vân quá ngây thơ khi đánh giá Đăng Duy chỉ qua những gì anh ta đã thể hiện với người thân trong gia đình. Dù nói với Thanh Vân là vậy nhưng Khiêm không khỏi lo lắng khi nhận thấy người yêu bắt đầu hoài nghi.

Đăng Duy. Ảnh: SEN VÀNG

Quyết tâm tìm cho được chứng cứ, Thanh Vân nhân cơ hội Đăng Duy đi công tác chưa về, cô đã một mình lẻn ra căn nhà nhỏ khi mọi người đã chìm trong giấc ngủ say.

Khi cánh cửa nhà kho mở ra, Thanh Vân chỉ nhìn thấy những bức tượng mà Đăng Duy đã bỏ công điêu khắc, đó là tượng của cha anh, ông Phát Thuận và Khánh Băng. 

Khi cô còn đang phân vân về nhân cách Đăng Duy thì anh bất ngờ trở về nhà và tiến vào nhà kho. Thanh Vân hoảng sợ trốn vào một góc. Rất may cho cô khi Duy không hề hoài nghi về cánh cửa đã được mở mà vẫn nghĩ rằng do chính anh quên khóa lại.

Thanh Vân vẫn nghi ngờ những gì Khiêm đã nói về Đăng Duy. Ảnh: SEN VÀNG

Cũng chính trong lúc này, Thanh Vân nhận thấy Đăng Duy ấm áp, chung tình với Khánh Băng chứ không lạnh lùng, độc đoán như cô từng nghĩ. Cô thầm xin lỗi Đăng Duy.

Liệu sau sự việc này, cả hai có thân thiết hơn không? Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.