'Thanh xuân có bạn 2' quy tụ các khách mời khủng

Sau ba tháng tranh tài, hành trình đi tìm nhóm nhạc nữ kế vị hai đàn anh là Nine Percent và UNINE đang dần đi đến hồi kết.

Để tăng thêm sức nóng cho đêm chung kết diễn ra vào 30-5, nhà đài IQIYI đã quyết tâm làm khác đi khi mời một loạt ngôi sao giải trí nổi tiếng đến tham dự.

Đêm chung kết "Thanh xuân có bạn 2" sẽ được tổ chức vào ngày 30-5. Ảnh: WEIBO

Tuần trước, các thực tập sinh đã bắt tay hợp tác với các huấn luyện viên, đem tới những màn trình diễn đầy mãn nhãn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Sau khi kết thúc, họ lại nhanh chóng trở lại phòng quay, cật lực chuẩn bị sân khấu cho đêm chung kết. 20 cô gái sẽ chia làm hai đội, biểu diễn các ca khúc được chương trình sáng tác riêng cho họ.

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn huấn luyện viên cố định đã theo sát các thực tập sinh từ đầu chương trình đến nay. Đêm chung kết có sự góp mặt của nữ ca sĩ được mệnh danh là thần tượng quốc dân đời đầu, huyền thoại âm nhạc Lý Vũ Xuân.

Lý Vũ Xuân sẽ biểu diễn trong đêm chung kết "Thanh xuân có bạn 2". Ảnh: WEIBO

Từng được mọi người biết đến qua cuộc thi Super Girl năm 2005 của đài Hồ Nam, Lý Vũ Xuân đã nhanh chóng có được chỗ đứng trong làng giải trí Trung Quốc. Cô có ảnh hưởng rộng lớn không chỉ trong nền âm nhạc mà còn vươn ra cả giới thời trang và điện ảnh.

Cô còn nhận được nhiều vinh dự to lớn khác như nữ ca sĩ Trung Quốc đầu tiên được xuất hiện trên tem thư. Cô là người Trung Quốc đầu tiên và duy nhất được xuất hiện trong quyển sổ tuyên truyền chính thức của ủy ban Olympic tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008. Nữ ca sĩ Trung Quốc đầu tiên được mời làm tượng sáp để đặt tại Bảo tàng sáp Thượng Hải.

Với tài năng nổi trội, cùng sức ảnh hưởng rộng lớn, Lý Vũ Xuân luôn là cái tên được các cuộc thi tài năng săn đón, mời về làm giám khảo khách mời như Sáng tạo doanh 101, Tôi là ca sĩ.

Nữ MC Tạ Na sẽ dẫn chương trình trong đêm chung kết "Thanh xuân có bạn 2". Ảnh: WEIBO

Không chỉ thế, nhà đài còn cao tay mời được nữ MC quốc dân của chương trình Happy camp, Tạ Na. Cô dẫn chương trình trong đêm chung kết, hứa hẹn sẽ đem đến một bầu không khí đầy bùng nổ. 

Ngoài ra, thành viên nhóm nhạc Nine percent cũng sẽ góp mặt trong đêm chung kết để cổ vũ cho nhóm nữ đàn em của mình.

Với những khách mời và MC hạng A vừa kể trên, chắc chắn đêm chung kết của Thanh xuân có bạn 2 sẽ tạo nên cơn sốt lớn.

Ngoài ra, iQiyi cũng có những khách mời bí mật khác sẽ đến trong đêm chung kết.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm