The Voice Korea 2020 hé lộ những giảng viên huyền thoại

Mnet vừa giới thiệu các huấn luyện viên bao gồm: Kim Jong Kook, BoA, Sung Si Kyung và Dynamic Duo cho sự kiện The voice Korea 2020.

Mnet cho biết: "Bốn nhân vật chính là ca sĩ và nhà sản xuất đã tham gia với tư cách là huấn luyện viên. Chúng tôi hy vọng sẽ thấy một loạt các phong cách và kỹ năng riêng biệt đối đầu lẫn nhau".

Các huấn luyện viên tài năng trong The Voice Korea 2020. Ảnh: Koreanindo

HLV Kim Jong Kook chia sẻ: "Tôi rất vui vì đây là cơ hội để gặp gỡ nhiều người tài năng. Tôi là một ca sĩ đã được người hâm mộ biết đến trong 26 năm. 

Sau khi quảng bá được một thời gian, tôi đã học được rằng điều quan trọng là tạo ra âm nhạc của riêng bạn mà còn là một giọng ca được công chúng tìm kiếm và lắng nghe".

HLV BoA cho biết: "Tôi rất vui vì có thể tham gia với tư cách là huấn luyện viên trong một chương trình âm nhạc toàn cầu nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tìm kiếm những viên kim cương sáng nhất còn tiềm ẩn và sẽ làm việc chăm chỉ để giúp họ cải thiện tài năng của mình.

Tôi sẽ giúp họ có thể phát triển thành những giọng ca sẽ dẫn dắt ngành công nghiệp âm nhạc nước nhà".

HLV Sung Si Kyung chia sẻ: "Tôi muốn gặp một giọng ca mới chứa đầy cảm xúc với những giác quan tinh tế thông qua The voice Korea 2020. Hơn bất cứ điều gì, điều quan trọng hơn hết, tôi sẽ cố gắng hòa mình, tập trung vào cảm xúc của họ để tìm ra những gương mặt sáng giá nhất".

Dynamic Duo trở thành nhóm nhạc đầu tiên được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trong chương trình The Voice Korea 2020. 

Dynamic Duo cho biết: "Chúng tôi muốn tìm những giọng ca hiếm có hơn, cá tính hơn, những người không chỉ có kỹ năng thanh nhạc mà còn có bản sắc riêng và giúp họ phát triển".

The Voice Korea 2020 chào đón các nhạc sĩ hàng đầu của Hàn Quốc trở thành huấn luyện viên chọn đồng đội của họ dựa trên giọng hát của các thí sinh.  Các huấn luyện viên sẽ giúp họ phát triển thành những giọng ca hàng đầu Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

The Voice Korea 2020 sẽ ra mắt vào ngày 29-5 sắp tới.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm