Thơ Nguyễn ẩn video tắt kiếm tiền kênh YouTube

Ngay sau buổi làm việc với cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương về việc đăng tải video xin vía học giỏi trên kênh TikTok chiều 15-3, ê-kíp của Youtuber Thơ Nguyễn cho biết đã ẩn toàn bộ video trên kênh Thơ Nguyễn, đồng thời dừng toàn bộ việc kiếm tiền trên kênh YouTube có tới hơn 8,7 triệu lượt theo dõi này.

Nội dung này được người đại diện của Youtuber Thơ Nguyễn thông báo trong một đoạn video với thời lượng hơn 7 phút, có tiêu đề là Tạm Biệt đăng trên kênh YouTube chính thức của Nguyễn Hồng Thơ.

Kênh Thơ Nguyễn với vần 9 triệu lượt đăng ký đã ẩn toàn bộ video. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, ngay mở đầu đoạn clip, nam quản lý của youtuber Thơ Nguyễn cũng đã lên tiếng cho rằng mọi người cũng cần biết tất cả sự việc chính thức từ phía nhóm của mình.

Đồng thời, trong đoạn video này, phía Thơ Nguyễn cũng đã công khai ảnh chụp màn mình đoạn email đã gửi đi với nội dung nhận hết trách nhiệm về phía mình trong vụ việc ồn ào vừa qua.

Bên cạnh đó, quản lý của Thơ cũng đã tuyên bố sẽ tắt kiếm tiền trên kênh YouTube Thơ Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ. 

Thơ Nguyễn ẩn video tắt kiếm tiền kênh YouTube ảnh 2
Người đại diện thay mặt Thơ Nguyễn đọc thư xin lỗi.

Qua phân tích nội dung các clip của cơ quan chức năng, youtuber Thơ Nguyễn thừa nhận đã nhận thức được hành vi vi phạm và cho biết bản thân không cố ý.

Hiện kênh YouTube của Thơ Nguyễn chỉ còn hai video với nội dung giải thích về vụ việc ồn ào liên quan đến Kuman Thong. Kênh TikTok của Thơ Nguyễn cũng đã ẩn toàn bộ video.

Clip Đại diện YouTuber Thơ Nguyễn đọc thư xin lỗi. Nguồn: Youtube

YouTuber Thơ Nguyễn sinh năm 1992, hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương.

Nữ YouTuber hiện tại có ba kênh thông tin trên mạng là: YouTuber Thơ Nguyễn với 8,7 triệu lượt người theo dõi, TikTok Thơ Nguyễn với 900.000 lượt theo dõi và Fanpage Thơ Nguyễn 400.000 lượt follow.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm