Thu Thủy được chồng trẻ khen nấu ăn ngon trên sóng truyền hình

Vợ chồng Thu Thủy, Kin Nguyễn là 2 khách mời tiếp theo xuất hiện trong Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng tuần này. 

Chủ đề khá thú vị về ẩm thực nhiều nước trên thế giới cùng với năm nhân vật là năm đầu bếp có tiếng. Trước khi bắt đầu chương trình, hai khách mời đã có phần trò chuyện ngắn với Thành Trung và Diệu Nhi, qua đó tiết lộ một số “bí mật” của cặp đôi.

Kin Nguyễn chia sẻ rằng mỗi khi phải đưa ra một quyết định gì hệ trọng thì cả hai sẽ bàn bạc cùng nhau để đi đến kết quả cuối cùng, không ai lấn lướt ai cả. Nhưng thực tế trong suốt chương trình, Kin Nguyễn luôn dành quyền quyết định cho vợ và thậm chí còn thay đổi đáp án để trùng khớp với ý kiến của vợ.

Kin Nguyễn và Thu Thủy chia sẻ về bí mật của cả hai. Ảnh: BEE

Diệu Nhi có hỏi thêm rằng: “Vì chủ đề hôm nay liên quan đến ẩm thực nên em cũng muốn biết món ruột mà anh Kin thích chị Thủy nấu nhất là món gì?”.

Kin Nguyễn thành thật trả lời: “Món ruột của Thủy nấu mà anh thích nhất là cơm trắng ăn kèm tôm rim”.

Thành Trung khá bất ngờ vì cứ nghĩ rằng đó là những món ăn phải cầu kỳ, đặc biệt lắm, hoá ra là những bữa cơm gia đình dân dã. Nam MC còn trêu chọc: “Em có vẻ rất dễ nuôi nhỉ?”.

Thu Thủy nói thêm rằng cô thường trổ tài làm những món cơm gia đình bình thường chứ không giỏi lắm trong việc làm các món Tây.

Ông bố trẻ cũng rất biết cách “nịnh” vợ khi trong chương trình, hai vợ chồng được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc biệt mang đậm hương vị châu Âu hay Địa Trung Hải.

Thu Thủy. Ảnh: BEE

Kin Nguyễn khẳng định: "Cơm vợ nấu là ngon nhất”. Những lời nói có cánh mà ông xã dành cho Thu Thủy khiến ai nấy cũng cảm thấy ganh tị, “phát hờn” vì hạnh phúc quá đỗi của cặp đôi này.

Như thường lệ, cặp đôi Thành Trung, Diệu Nhi vẫn tung hứng với nhau mang đến những tình huống hài hước cho khán giả.

Sau 17 tập phát sóng, tuần nào khán giả cũng được thấy “giám đốc” Thành Trung ăn hiếp “trợ lý” Diệu Nhi vì những phân tích, gợi ý vô thưởng vô phạt của cô.

Nhưng tuần này thì Thành Trung bỗng dưng thay đổi xoành xoạch: “Tuần qua anh tự soi xét lại mình trong thời gian làm việc với em vì anh hơi khắt khe với em. Anh nghĩ em làm việc trong một môi trường áp lực thì em mới tiến bộ được nhưng có vẻ anh hơi khắt khe thái quá”.

Diệu Nhi bất ngờ với sự thay đổi của Thành Trung. Ảnh: BEE

Chia sẻ đàn anh khiến Diệu Nhi bất ngờ, nữ diễn viên hỏi lại: “Ủa anh có ăn trúng cái gì không mà tự nhiên dịu dàng vậy?”.

Thành Trung dí dỏm cho biết do anh ăn trúng “yêu thương” nên anh sẽ thay đổi cách làm việc với cô.

Năm nhân vật bí ẩn tại chương trình. Ảnh: JET

Đi kèm với đó, Thành Trung mang đến chủ đề Ẩm thực với lời khẳng định rằng muốn làm người phụ nữ hài lòng, hãy chinh phục dạ dày của cô ấy.

Nam MC muốn thông qua năm món ăn đặc biệt đến từ năm đầu bếp tài năng trong tập phát sóng tuần này sẽ phần nào “xoa dịu” Diệu Nhi.

Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng 12 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm