Thu Trang, Tiến Luật đua vào YouTube bằng đồ chơi súng nước

Trailer tập 3 The Battle of Life:


Trận chiến sinh tử là chương trình do Thu Trang tự đầu tư sản xuất với những trò chơi dân gian được biến tấu theo phong cách rất riêng. Trước đó, chương trình đã ra mắt hai số nhưng vì muốn dồn hết thời gian cho phim Chị Mười Ba, Thu Trang, Tiến Luật đành tạm dừng thực hiện chương trình. Nay Chị Mười Ba ra rạp gây tiếng vang, Thu Trang, Tiến Luật mới yên tâm khởi động lại dự án.

Trong trailer tập ba vừa ra mắt, chương trình giới thiệu 6 người chơi gồm Thu Trang, Tiến Luật, Phát La, Anh Tú, La Thành, Sĩ Thanh. 

Các nghệ sĩ sẽ thi đấu với nhau để giành chiến thắng cuối cùng. Trận chiến sinh tử mang không khí vui nhộn, hài hước, là nơi để các nghệ sĩ thỏa sức thể hiện sự lém lỉnh, duyên dáng của mình.

Không còn là Anh Đường Băng hay Chị Mười Ba, Thu Trang, Tiến Luật bất ngờ trở mặt thành thù, tấn công nhau bằng súng nước tơi bời. Thu Trang cho biết rằng dù là vợ chồng đi nữa thì khi đã bước vào game là phải đấu tới cùng. Không có chuyện nhường nhịn nhau đâu. Thu Trang, Tiến Luật sẽ thi đấu hết mình, đúng với yêu cầu mà chương trình đã đặt ra ngay từ đầu.

Một tình tiết bất ngờ khác là Phát La bất ngờ tuyên bố phản bội Thu Trang. 

Khi bị phía Tiến Luật khống chế, Phát La liền trở mặt, ngay từ đầu em đã không muốn về với đội đó rồi. Quá bất ngờ vì bị phản bội, Thu Trang thốt lên đầy kinh ngạc rằng: "Phát La! Chị không ngờ em lại phản bội chị!".

Trước đó, Phát La, Tiến Luật, Thu Trang từng đóng chung phim Gia đình là số 1 phiên bản Việt phần 1. Trong tác phẩm này, Phát La vào vai con trai của Thu Trang. Bị chính con trai trở mặt, Thu Trang sẽ ứng phó thế nào? Sẽ có một trận chiến "đẫm máu", không vị nể tình thân diễn ra ở Trận chiến sinh tử - The Battle of Life hay còn màn phản đòn nào mà Thu Trang đang cố giấu giếm?

Trong một diễn biến khác, Thu Trang, Sĩ Thanh, Tiến Luật, La Thành, Phát La, Anh Tú được chia cặp để đối đầu với nhau? Ở Trận chiến sinh tử, hôm nay người bên cạnh bạn là đồng đội nhưng chỉ một lát sau, họ đã thành kẻ thù không đội trời chung. Các nghệ sĩ chẳng có lựa chọn nào khác ngoài việc thi đấu hết mình để mang về vinh quang cuối cùng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.