Thủy Tiên, H’Hen Niê cùng dàn khách đình đám đổ bộ 'Bản lĩnh Việt Nam'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ca sĩ Thuỷ Tiên là một trong những khách mời đặc biệt của chương trình.

“VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam” là Digital series đầu tiên nằm trong dự án Woman Talk. Toàn bộ khách mời tham gia đối thoại trong chương trình đều là phụ nữ.

Hoa hậu H’Hen Niê. Ảnh: BTC

Đây là một dự án dài hơi với nhiều hoạt động hướng về phụ nữ nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, trao quyền cho phụ nữ bằng những diễn đàn, đối thoại, phần hùng biện hấp dẫn từ những hình mẫu phụ nữ đến từ nhiều thế hệ.

Woman Talk Vietnam còn đồng hành trên con đường tìm kiếm chủ nhân cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 thông qua Digital series mang tên “VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam”. Thông điệp của Woman Talk Vietnam: Phụ nữ làm điểm tựa để cùng nhau toả sáng.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của chương trình đó là toàn bộ khách mời tham gia đối thoại đều là phụ nữ. Ảnh: BTC

Giữ vai trò dẫn dắt, kết nối chương trình là những người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Vũ Hoàng My, Á hậu Kim Duyên… Đồng thời trong mỗi tập sẽ có sự tham gia của các khách mời: Tiến sĩ giáo dục Nguyễn Thụy Anh, NTK Thủy Nguyễn, Angela Nguyễn – Giám đốc điều hành OBV, Doanh nhân Nguyễn Phi Vân, ca sĩ Thuỷ Tiên, Hoa hậu Phương Khánh, doanh nhân – nhà hoạt động xã hội Helly Tống…

CEO Unimedia Trần Việt Bảo Hoàng chia sẻ Woman Talk Vietnam sẽ là một dự án dài hơi với rất nhiều hoạt động hướng về phụ nữ. Trong đó, digital series VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam là bước đi đầu tiên.

Theo trailer được công bố, một vài thí sinh tiềm năng của năm nay đã chính thức lộ diện, tự tin trình bày quan điểm cá nhân và thể hiện kỹ năng trước các khách mời. Cũng trong chương trình, từng khách mời sẽ nói lên quan điểm, suy nghĩ của mình và thẳng thắn trao đổi, chia sẻ với nhiều góc nhìn khác nhau, thể hiện sự đa chiều trong quan điểm.

Ca sĩ Thuỷ Tiên. Ảnh: BTC 

Tập đầu tiên của Digital “VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam” sẽ chính thức lên sóng 20h thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 2-10-2021 trên fanpage Woman Talk Vietnam và kênh youtube UNI NETWORK.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã gia hạn thời hạn nộp hồ sơ mới đến giữa tháng 11-2021 và linh động cập nhật theo diễn biến dịch bệnh. Hiện tại, BTC vẫn tiếp tục nhận hồ sơ dự tuyển qua email, đường bưu điện và hồ sơ cho cuộc thi ảnh online.

Một số hình ảnh những khách mời sẽ tham gia chương trình:

NTK Thủy Nguyễn.

Doanh nhân – nhà hoạt động xã hội Helly Tống.

Tiến sĩ giáo dục Nguyễn Thụy Anh.

Hoa hậu Phương Khánh.

Angela Nguyễn – Giám đốc điều hành OBV.

Á hậu Vũ Hoàng My.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm