'Tiền nhiều để làm gì?' trở thành chủ đề của bản bolero

MV Tiền nhiều để làm gì - Tú Tri:


Á quân Solo cùng Bolero 2018 Tú Tri chính thức ra mắt MV Tiền nhiều để làm gì sau một thời gian ấp ủ. Được biết, đây là sản phẩm thứ hai của Tú Tri sau khi bước ra từ cuộc thi Solo cùng Bolero 2018. MV Tiền nhiều để làm gì do đạo diễn Yun Bin thực hiện với sáng tác của ca nhạc sĩ Thiên Phú, người thầy của Tú Tri.

Nói về lí do chọn một ca khúc mới toanh thay vì những tình khúc bolero bất hủ, đi vào lòng người, Tú Tri chia sẻ rằng dù biết đây là một sự mạo hiểm, thế nhưng Tú Tri vẫn muốn có sản phẩm riêng cho bản thân. Tú Tri hi vọng rằng Tiền nhiều để làm gì sẽ được khán giả đồng cảm và đón nhận. Bởi cuộc sống bây giờ ngày một thay đổi và khác nhiều với trước đây.

Cảnh quay trong MV Tiền nhiều để làm gì?

Ở cuộc sống hiện tại, mọi người tập trung kiếm tiền rất nhiều. Cũng chính vì điều đó mà đôi khi chúng ta vô tình đánh mất hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất. Rồi thì chúng ta cái gì cũng có, chỉ là không có chúng ta. Vậy tiền nhiều để làm gì? Đó là câu hỏi mà bản thân Tú Tri luôn trăn trở.

Quả thực, tiền là thứ rất cần thiết trong cuộc  sống. Thế nhưng đừng vì đồng tiền mà đánh mất giá trị của mình.

Để thực hiện MV Tiền nhiều để làm gì, ê kíp sản xuất đã phải trải qua không ít khó khăn. Thời điểm thực hiện MV, thời tiết Sài Gòn rơi đúng vào đợt nắng nóng lịch sử. Phải đội nắng để quay cả ngày, Tú Tri nhiều lần choáng váng nhưng vẫn cố gắng hết mình để thực hiện một cách tốt nhất.

Tú Tri

Tú Tri bật mí thêm, sau nội dung câu chuyện trong MV Tiền nhiều để làm gì?, ê kíp sẽ tiếp tục cho ra mắt phần 2 với MV Em đợi anh về. Dự kiến, sản phẩm này sẽ ra mắt vào ba tuần sau.

Những phân đoạn chất lượng trong MV được Tú Tri thực hiện rất tốt.

Bên cạnh những sáng tác bolero mới mang dấu ấn cá nhân, góp phần làm phong phú thêm cho dòng nhạc bolero ở thời điểm hiện tại, Tú Tri cho biết cô vẫn sẽ ra mắt các MV với các ca khúc bất hủ như: Cỏ úa, Chuyến xe lam chiều...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.