TiTi (HKT) lịch lãm trước drama ồn ào với đàn chị Nhật Kim Anh

Góp mặt trong gameshow Bộ 3 siêu đẳng, tập 11 TiTi cũng khiến mọi người ngạc nhiên khi xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài lịch lãm, chẳng khác nào một quý ông. Thêm vào đó, nam ca sĩ còn thay đổi chút diện mạo khi bắt đầu “nuôi râu” nhằm “tăng độ tuổi” của mình.

Cũng trong chương trình, khác hẳn so với hình ảnh kiệm lời, “hỏi gì nói nấy” mỗi khi chơi gameshow.

Ở phần mở màn trước khán giả, cựu thành viên nhóm HKT còn chủ động cất lời trên sân khấu, khi nói đùa rằng: “Hôm nay TiTi đến đây chơi vui là chính nhưng tiền là mười”.

TiTi (HKT). Ảnh: BEE

Thấy nam khách mời thẳng thắn một cách tỉnh bơ, Ngô Kiến Huy cũng đồng ý: “Rõ ràng thôi, đến đây mình phải có mục tiêu chứ”. Được đồng đội nói lên nỗi lòng của mình, Vicky Nhung lên tiếng bảo đã an tâm hơn khi có người đồng đội cùng suy nghĩ với mình.

Ngoài ra, TiTi còn được biết đến với vai trò doanh nhân, khi cùng với đàn chị Nhật Kim Anh kinh doanh mỹ phẩm. Dù không tạo được tiếng vang như hồi còn ở nhóm, nhưng TiTi vẫn có cuộc sống ổn định cho bản thân và gia đình của mình.

Tuy nhiên mới đây nam ca sĩ bị “người anh em” Hồ Gia Hùng, cựu thành viên nhóm HKT tố ham giàu sang, “cặp” với Nhật Kim Anh dù đã có vợ. Bức xúc với lời tố giác này, nam ca sĩ ngay sau đó đã đăng lên trang cá nhân để khẳng định mọi chuyện đều là bịa đặt.

Nhưng sau đó vài giờ, nam ca sĩ đã quyết định xóa dòng trạng thái vì không muốn “châm dầu” vào dư luận.

Trong chương trình, Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ về mối quan hệ của mình với các khách mời rằng, ngày xưa TiTi và Lâm Vinh Hải cùng là người đã đi diễn cùng mình ở rất là nhiều nơi.

Còn hai nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Nguyễn Hoàng Duy đã viết rất nhiều bài hát cho mình. Dứt lời, nam MC ngậm ngùi trách móc hai nhạc sĩ này không chịu sáng tác nhạc cho mình hát: “Ngày xưa thôi, nhưng bây giờ hai ảnh không chịu viết bài chê nữa”.

Thanh minh trước lời của đàn em, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy bảo: “Bây giờ em có đi hát nữa đâu Huy”.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng lên tiếng: “Còn bây giờ anh thấy Huy và Duy giống như bạn chơi gameshow với nhau vậy đó”, khiến các khách mời đều bật cười.

Chấp nhận sự cho quá khứ đi qua, Ngô Kiến Huy nói đùa đây là “giai đoạn chuyển mình” của ba anh em.

Đón xem tập 11 Bộ 3 siêu đẳng mùa hai sẽ lên sóng khán giả vào lúc 20 giờ 30 tối 30-7 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm