Tlinh rơi vào vòng đấu 3 định mệnh tại Rap Việt

Cách lựa chọn chủ đề từ những thứ nhỏ bé trong cuộc sống của Suboi lại tạo nên hiệu ứng không hề bé nhỏ tí nào ngay khi tập 9 Rap Việt lên sóng.

Không chỉ giúp chín thí sinh phát huy hết sức sáng tạo của mình, Suboi còn khiến các bạn trẻ phải bước khỏi vùng an toàn để bứt phá hơn nữa trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Rap Việt.

Bốn tiết mục, bốn màu sắc âm nhạc rất riêng đã tạo nên đêm nhạc thật sự khó quên trong lòng người hâm mộ.

Tage đem cả thế giới toán học vào rap

Thí sinh Tage tại chương trình. Ảnh: CTCC 

Bản rap Thế giới tam giác dựa trên bài hát gốc Đi để trở v của hai thí sinh trẻ đã khiến tất cả khán giả như bị thổi tung bởi năng lượng khổng lồ mà cả hai mang lại.

Vẫn một Tage cực cháy và gắt trên sân khấu, lời bài hát cực nuột, còn Gừng thì giữ vững phong độ xuất sắc, lời hát đa dạng khiến người khác như bị cuốn vào thế giới riêng mà cả hai đang vẽ.

Hơn thế nữa, việc Tage dùng ngôn từ của toán học như cạnh huyền, góc vuông, mặt đáy,… đưa vào để diễn tả tâm lý, nội tâm con người một cách khéo léo, tinh tế đã được MC Trấn Thành khen hết lời. 

Với phần trình diễn không thể cháy hơn của cả hai, Wowy có lời khen: “Anh có cảm giác hôm nay Tage nhỉnh hơn Gừng một chút. Phần trình diễn của hai bạn rất tuyệt vời, đầy khói lửa”.

Suboi chia sẻ: “Mình ra chủ đề như vậy để thấy được tư duy của haii em, vì hai em là những người rất thông minh, tư duy của các em là tư duy mở”.

Vào giây phút quyết định, cả hai giám khảo lại không đưa ra được ý kiến thống nhất nên quyền lựa chọn thuộc về Suboi. Cô đã chọn Tage là người được đi tiếp vào vòng trong.

Huấn luyện viên và BGK hết lời khen ngợi Tlinh 

Thí sinh Tlinh.

Tlinh là nữ thí sinh duy nhất của team Suboi nhưng lần này cô phải đối mặt với không chỉ một mà tận hai đối thủ đó là Hà Quốc Hoàng và AK49.

Ngoài hai đối thủ nặng kí, Tlinh còn va phải chủ đề cực khó nuốt đó là hiện tượng thời tiết từ nắng chuyển sang mưa kèm theo beat nhạc vô cùng thử thách.

Tlinh – AK49 – Hà Quốc Hoàng.

Vươn lên tất cả, Tlinh – AK49 – Hà Quốc Hoàng đã thật sự cống hiến một phần trình diễn vàng. Bản rap Tình…hình thời tiết theo bài gốc Tình thôi xót xa khiến ba cá tính âm nhạc tưởng chừng như khác biệt nhưng lại làm người nghe phải xuýt xoa vì sự kết hợp quá nuột.

Càng ngạc nhiên hơn khi sự sáng tạo và trí tưởng của cả ba cho chủ đề Suboi đưa ra lại đi theo phương hướng đầy bất ngờ và thú vị.

AK49 mở đầu ấn tượng, tiếp theo đó là tông giọng trầm ấm của Hà Quốc Hoàng cùng lối chơi lyric (lời bài hát) thương hiệu của cô nàng Tlinh như nốt nhạc kết hoàn hảo cho bản rap bắt tai, tràn đầy năng lượng với lối viết lyric (lời bài hát) siêu thông minh.

Giữ vững quan điểm rõ ràng từ đầu, Rhymastic đại diện giám khảo đưa ra quyết định cuối cùng, đó là Tlinh sẽ là người đi tiếp.

Với lựa chọn từ Giám Khảo, Tlinh không quên gửi lời cảm ơn đến hai người bạn đã đồng hành cùng mình và chia sẻ những khó khăn mà cả hai đã phải cùng nhau trải qua trong suốt quá trình tập luyện.

Đạt Dope và Bad Bz nhận loạt lời khen đắt giá

Đạt Dope và Bad Bz.

Suboi đã lựa chọn hai thí sinh có hơi hướng rất hiện đại trong âm nhạc cũng như có nhiều sự giống nhau trong năng lượng là Đạt Dope và Bad BZ để cùng đọ tài tại vòng Đối đầu. 

Với chủ đề này, Bad BZ muốn dùng tên trong tâm lý khoa học của chứng nghiện điện thoại là Nomophobia để sử dụng trong bài hát.

Còn Đạt Dope thì lại nảy ra ý tưởng, ngày xưa thằng Bờm có cái quạt mo bây giờ thằng bờm có điện thoại thì mọi người sẽ dùng gì để đổi lấy điện thoại đó.

Với màn phối hợp cực ăn ý cùng bản rap Bờm hiện đại, cả hai đã thể hiện được trọn vẹn bản lĩnh và tài năng cá nhân và nhận về vô số phản ứng tích cực của khán giả cùng các huấn luyện viên.

Theo quan điểm cá nhân, JustaTee chia sẻ: “Anh đánh giá phần trình diễn và truyền tải của Bad BZ trên sân khấu có phần tự tin hơn vì dù sao đây cũng là thế mạnh của em, tuy nhiên Đạt Dope lại rất bình tĩnh để cho ra bài nhạc chỉn chu dù đây không phải là thế mạnh”.

Chốt đơn từ ban giám khảo, người được đi tiếp chính là Đạt Dope.

Rhymastic làm remix cùng Lor vì bản rap về kẹt xe quá đỉnh

Quả là không ai có thể đoán được nước cờ của Suboi, chủ đề lần này cô giao cho cặp đấu Lor và Kuboss chính là Đang vội mà kẹt xe.

Một chủ đề nghe tưởng chừng là bất khả thi khi đưa vào rap nhưng bằng trí tưởng tượng của mình, hai thí sinh đã thật sự tạo ra được một cú huých với bản rap Kẹt xe đầy sôi động, khiến chủ nhân bài hát gốc Vẽ khói là Rhymastic còn phải đưa ra lời đề nghị bất ngờ.

Thí sinh Lor và Kuboss.

Điều thú vị là bản rap của cả hai đã khiến người nghe phải thích thú và quẩn quanh giai điệu của bài hát mãi trong đầu, các huấn luyện viên cũng hoà vào sự phấn khích đó khi dành khá nhiều lời khen cho sự kết hợp thú vị này.

Cuối cùng, các giám khảo đã quyết định người đi tiếp là Lor.

AK49 hạ gục loạt đối thủ nặng ký nhờ rap về ăn năn 

Sau bốn phần đối đầu gay cấn thì Gừng, Kuboss, Hà Quốc Hoàng, AK49, Bad Bz là những cái tên phải bước vào trận Giải cứu cam go.

Chủ đề do Suboi lựa chọn ở vòng này là cảm giác khi ăn một món ăn mà khó ưa, kèm theo đó là lời gợi ý các bạn có thể nghĩ xa hơn.

Trận giải cứu của các thí sinh. 

Chàng rapper trẻ AK49 gây ngỡ ngàng lớn khi rap về ăn năn thay vì lựa chọn món ăn cụ thể.

Binz lựa chọn Gừng đi tiếp, Karik chọn AK49 và Wowy cũng có cùng quan điểm với Karik.

Cuối cùng Suboi đã đưa ra quyết định chọn AK49 là thành viên cuối cùng đi tiếp cùng team vào vòng trong.

Tập 10 Rap Việt sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20 giờ thứ bảy, ngày 3-10 với màn đối đầu của 9 thành viên team HLV Binz, sẽ được phát trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm