Trần Anh Huy muốn được gọi là quý ông thông thái

Trần Anh Huy là gương mặt đa tài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực và giắt túi nhiều kinh nghiệm về nghệ thuật nhưng cái tên anh vẫn chưa nổi bật trong rừng sao Việt.

Điều đó cũng không khiến nam MC buồn lòng, anh nói thêm rằng đó là động lực để mình nỗ lực, cố gắng nhiều hơn.

Host Trần Anh Huy trong chương trình. Ảnh: CTCC

Nam MC tâm sự rằng ở mỗi thời điểm, anh có một niềm yêu thích nhất định với một lĩnh vực nào đó, lúc trước là dancer còn ở thời điểm hiện tại là MC và diễn viên.

May mắn lớn nhất của Trần Anh Huy là dù ở lĩnh vực nào, anh cũng thấy mình dễ dàng tiếp cận và học hỏi được nhiều từ bạn bè, đồng nghiệp.

Trần Anh Huy và diễn viên Tường Vi.

Trong chương trình sắp lên sóng, Trần Anh Huy sẽ đảm nhận vai trò MC bên cạnh diễn viên Tường Vi.

Chương trình với một format cực kỳ hấp dẫn, một nghệ sĩ khách mời sẽ phải đấu trí với 11 người chơi trong Biệt đội thông thái.

Trần Anh Huy nói vui rằng ngoài sự vui vẻ anh còn muốn tự mình cập nhật những kiến thức hay mà chương trình mang lại, trở thành quý ông thông thái trong mắt khán giả.

Lần đầu tiên kết hợp cùng với diễn viên Tường Vi nhưng Trần Anh Huy cảm thấy khá ăn ý, còn hết lời khen ngợi bạn dẫn của mình.

 Anh hi vọng sự gắn kết này sẽ giữ vững được xuyên suốt 10 số phát sóng của Biệt đội thông thái và đem đến sự hào hứng, tươi vui cho khán giả.

Biệt đội thông thái sẽ tập hợp 11 người chơi cực kỳ thông minh ở nhiều lĩnh vực để so tài cùng với một nghệ sĩ khách mời.

Bốn câu hỏi đầu khách mời sẽ chọn một người chơi trong biệt đội để thi đấu. Ba câu hỏi tiếp theo độ khó sẽ tăng lên, khách mời phải thi đâu với hai thành viên của biệt đội.

Hai câu tiếp theo sẽ có ba thành viên của biệt đội thử thách khách mời và đến câu cuối cùng thì khách mời phải đấu với những thành viên còn tồn tại trong biệt đội sau chín câu hỏi.

Tổng giải thưởng khách mời hoặc biệt đội có thể giành chiến thắng lên đến 50 triệu đồng.

 Trailer Trần Anh Huy tái xuất làm MC chương trình. Nguồn: Youtube

Biệt đội thông thái lên sóng 20 giờ 45 thứ sáu hàng tuần từ 27-11 trên kênh HTV9. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm