Trần Phong bị đồng nghiệp xa lánh khi chơi Úm ba la ra chữ gì?

Tập 13 Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 với sự góp mặt của bốn khách mời gồm: Trần Phong, Ngọc Thanh Tâm, Hải Triều và Khổng Tú Quỳnh. Cùng với hai MC quen thuộc của chương trình là Liêu Hà Trinh và Chí Thiện.

Ngay từ khi xuất hiện trong chương trình, bộ ba Ngọc Thanh Tâm, Hải Triều và Khổng Tú Quỳnh đã cho thấy thân thiết với nhau khi cười cười nói nói cùng nhau trên sân khấu nhưng lại có một người luôn đứng ngoài cuộc trò chuyện, không hòa hợp với mọi người, không ai khác chính là Trần Phong.

Chính điều này, càng khiến nam diễn viên có chút khó khăn trong việc kết nối với ba khách mời trong chương trình.

Các nhân vật tham gia tại chương trình. Ảnh CTCC

Cụ thể, khi ba khách mời đang bàn luận sôi nổi với nhau về việc Hải Triều thể hiện bản hit một thời của Khổng Tú Quỳnh trong ca khúc Lạnh bằng phiên bản rap thì Trần Phong chỉ biết đừng nhìn các đồng nghiệp mà không hề có sự tương tác nào hướng đến nam diễn viên.

Thấy nam khách mời dường như bị xa lánh trước cuộc vui của mọi người. Chí Thiện lúc này lên tiếng bảo: “Em có cảm thấy thiệt thòi không khi mọi người nói nhiều và hoạt ngôn?”.

Thay vì trả lời là có, Trần Phong lên tiếng cho biết bản thân cũng rất vui khi được cùng tham gia với những đàn anh, đàn chị trong nghề trong cuộc chơi rất thú vị ở “Úm ba la ra chữ gì?”.

Nam diễn viên hồ hởi khoe rằng, mình và Hải Triều đã từng gặp nhau, tính đến nay đã được 8 năm.

BB Trần liền lên tiếng phủ nhận thời gian cả hai biết nhau chỉ là tám tháng, khiến nam diễn viên càng e dè hơn trên sân khấu.

Được hai MC bắt cặp để về chung đội với Ngọc Thanh Tâm ngay sau đó, tuy nhiên, Trần Phong bị đồng đội thẳng thừng lên tiếng từ chối một cách khó hiểu.

Nói ra lí do từ chối đồng hành cùng với Trần Phong trong chương trình, Ngọc Thanh Tâm thể hiện sự quả quyết của mình: “Không! Em đã từng chơi chung gameshow với Phong rồi và bạn ấy rất là ăn hiếp Tâm”.

Ngay lúc này trên sân khấu, Trần Phong ra sức thanh minh nhưng bị nữ diễn viên tỏ thái độ từ chối nghe nam diễn viên giải thích.

Lên tiếng bênh vực đồng nghiệp mới, Khổng Tú Quỳnh cho rằng, có thể vì lần đầu cả hai chơi gameshow nên chưa hiểu ý nhau, nên dễ tạo ra những hiểu lầm giữa đôi bên.

Lúc này, Chí Thiện cũng khéo léo tiếp lời: “Thôi thì xem như lần này là cơ hội để Phong sửa sai đi!”. Mặc dù chấp nhận để nam diễn viên đồng hành cùng mình trong chương trình nhưng Ngọc Thanh Tâm vẫn thể hiện thái độ không hài lòng thấy rõ.

Với tính cách xéo sắc thường thấy, Hải Triều liền lên tiếng đâm thọt đồng nghiệp trước câu nói này của anh: “Ủa alo. Chỉ đứng như vậy rồi mang tiền thưởng về hả trời”.

Chính câu nói đùa này của Hải Triều khiến các khách mời còn lại đều bật cười. Tuy nhiên, càng góp thêm những nghi vấn về việc  diễn viên Mắt biếc không được lòng đồng nghiệp.

Đón xem tập 13 Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 phát sóng vào lúc 12 giờ trưa nay, 15-5 trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm