Trấn Thành cưa sừng làm nghé trong 'Cua lại vợ bầu'

Đoạn “nhá hàng” mở ra không gian Sài Gòn xưa với màu sắc hoài cổ, hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi “gà bông” Trấn Thành và Lan Ngọc, kết hợp giọng thoại “sô-đíp” của Trấn Thành giúp tăng yếu tố dẫn nhập cảm xúc. 

Với những hành động đáng yêu lẫn vụng về của nhân vật Trọng Thoại, người xem được chứng kiến một Trấn Thành đậm chất “lù khù nhưng vác lu mà chạy”.

Tạo hình dễ thương của Trấn Thành và Lan Ngọc khiến khán giả liên tưởng đến các bộ phim thanh xuân. Có lời đồn đoán cho rằng Cua lại vợ bầusẽ là bộ phim về mối tình học sinh với những rung chạm đầu đời. Vậy đây có phải phim Tết 2019 duy nhất đề cập đến đề tài thanh xuân vườn trường?

Tạo hình “cục mịch” của Trấn Thành trong Cua lại vợ bầu hoàn toàn khác với những bộ phim trước đây anh từng tham gia.

Trong đoạn teaser Cua lại vợ bầu, khán giả phần nào đoán được Trấn Thành và Lan Ngọc sẽ cùng nhau trải qua mối tình đầy ngọt ngào. Trước khi trở thành cặp đôi “tình bể bình” trên màn ảnh rộng, Trấn Thành và Lan Ngọc cũng đã có nhiều pha “chạm lửa” trên các chương trình game show. Thậm chí có lần Trấn Thành còn “cầu hôn” Lan Ngọc ngay trên sóng truyền hình.

Lần đầu sánh vai với Trấn Thành trong chuyện tình học trò, Lan Ngọc tin rằng đây là trải nghiệm vai diễn rất đáng nhớ.

Tuy nhiên, những lần gặp gỡ này đều xuất phát từ sự kết hợp ngẫu hứng. Có không ít ý kiến mong muốn được nhìn thấy cặp đôi sẽ xuất hiện cùng nhau trong một dự án nào đó.

Dù lần đầu kết đôi nhưng Trấn Thành và Lan Ngọc đã thể hiện là cặp đôi ăn ý khi nắm bắt tâm lý nhau khá tốt.

Trailer phim:

 Cua lại vợ bầu dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào ngày 5-2-2019.
Cô gái bán SIM chửi xối xả Trường Giang
Cô gái bán SIM chửi xối xả Trường Giang
(PLO)- Trong tập 11 Thách thức danh hài bất ngờ xuất hiện nữ thí sinh làm nghề bán SIM dạo dám chửi xối xả Trường Giang khiến nam danh hài "tái mặt" than trời: "Trời đất ơi, gia đình chưa hạnh phúc được bao lâu mà bả đem ra bả trù ẻo".
Có gì ở lễ hội đếm ngược 2019 phố đi bộ Nguyễn Huệ?
Có gì ở lễ hội đếm ngược 2019 phố đi bộ Nguyễn Huệ?
(PLO)- Tiếp nối thành công của Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018, đêm giao thừa năm nay, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, người dân TP.HCM lại có cơ hội thưởng thức bữa tiệc âm nhạc nghệ thuật chào đón năm mới 2019. Đại tiệc ánh sáng Lights 2019, chương trình countdown khép lại năm cũ, mở ra năm mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm