Trấn Thành song ca cùng Hoàng Nhật Nam trong đêm gala 'Ca sĩ thần tượng'

Được biết đây sẽ là đêm gala nhằm tri ân khán giả với những tiết mục âm nhạc đặc biệt, và quan trọng hơn là công bố kết quả mùa này sau màn thể hiện từ tuần trước của tốp 4 thí sinh.

Ngay từ đầu đoạn giới thiệu, khán giả bất ngờ với màn hòa giọng của đạo diễn Hoàng Nhật Nam và nghệ sĩ Trấn Thành trong một đoạn của ca khúc Giọt nắng bên thềm. 

Tuần trước Trấn Thành đã gây bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới (để tóc xoăn dài, nuôi ria mép) và nay lại khiến khán giả tò mò khi phô diễn giọng hát đầy cảm xúc cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. 

Trấn Thành và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Ảnh: CTCC

Ngoài ra đêm gala trao giải còn có những màn song ca chưa từng có giữa tốp 4 thí sinh năm nay cùng bốn khách mời là các thí sinh từ mùa trước.

Cụ thể, Khánh Trần Rio sẽ hát cùng Cẩm Tiên (bản sao Phương Thanh mùa 3) trong ca khúc Không phải em, tái hiện phần nào sự kết hợp của Đàm Vĩnh Hưng – Phương Thanh trong quá khứ. 

Cẩm Tiên và Khánh Trần Rio.

"Bản sao Trường Vũ" là thí sinh Văn Sĩ sẽ được Tiểu Thúy Quán quân mùa 3 trong hình tượng danh ca Giao Linh hỗ trợ trong nhạc phẩmĐừng nhắc chuyện lòng.

Còn Chấn Hải sẽ song ca cùng Minh Hoàng (giải 3 mùa 3), hứa hẹn đem đến màn trình diễn lạ mắt khi bản sao Lý Hải hát cùng bản sao Đan Trường.

Văn Sĩ và Tiểu Thúy.

Khép lại đoạn giới thiêu, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhắc lại: "Đây cũng là một đêm tiếp theo để chúng tôi một lần nữa cân nhắc, chọn lựa một cách chính xác nhất…" .

 Teaser tập 332chương trình Ca sĩ thần tượng. Nguồn: CTCC

Đón xem tập 32 gala trao giải Ca sĩ thần tượng mùa 4, phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay, 23-10 trên kênh THVL1, phát lại 13 giờ ngày hôm sau trên THVL2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm