Trọng Hiếu kết hợp đẹp đôi cùng Lynk Lee nấu ăn trong gameshow

Vòng 1 ngay lập tức thử thách giác quan của các khách mời với việc đoán tên nguyên liệu thông qua các gợi ý của chương trình hoặc đầu bếp.

Câu hỏi âm thanh, lượt một buộc hai đội phải đoán đúng tiếng rót sữa hay rót nước dừa và di chuyển khi các thành viên bị cột chân lại với nhau.

Các nhân vật trong chương trình. Ảnh: CTCC

Tuy đội Hari Won nhanh chóng lấy được quả dừa trước nhưng may mắn lại mỉm cười với đội Lâm Vỹ Dạ vì chọn đúng ly sữa, trùng khớp với âm thanh mà đầu bếp đã rót.

Lượt thứ hai, người chơi sẽ bị bịt mắt đoán xem món mà MC Trường Giang vừa đưa họ nếm là khoai lang tím hay khoai lang vàng.

Lần này nhanh tay hơn, đội Lâm Vỹ Dạ tiếp tục mang về đáp án đúng khi lấy trước đĩa khoai lang vàng.

Trước áp lực của đội bạn đã giành được 20 điểm, đội Hari Won thể hiện quyết tâm lần này vừa nhanh tay vừa đoán chính xác tiếng nhai hạt điều mà đầu bếp đưa ra, đồng thời mang về cho mình 10 điểm đầu tiên.

Lynk Lee liên tục phát ra âm thanh lạ khi chơi game

Vòng 2 chứng kiến combo tốn sức và dọa khách với trò chơi quay heo kết hợp treo người lủng lẳng.

Hai đội trưởng Hari Won và Lâm Vỹ Dạ sau khi trải qua cảm giác bị quay heo của các tập trước đã rút kinh nghiệm lui về sau đảm nhận vai trò nhặt bóng nhường suất cho Lynk Lee và Tronie có cơ hội trải nghiệm.

Lynk Lee và Tronie sẽ trả lời câu hỏi, nếu đúng sẽ phải lên cột xoay bám chặt, thời gian bám càng lâu thì đồng đội mình sẽ có cơ hội ghi điểm nhiều hơn.

Phần thử thách quay heo.

Trong khi đó Trọng Hiếu và Liz Kim Cương cũng có dịp thử thách thần kinh không kém khi bị treo người trên không để quăng bóng cho hai đội trưởng.

Tronie tuy là người trả lời được nhiều đáp án đúng nhất nhưng cũng là người phải hứng chịu cảm giác rối loạn tiền đình nhiều lần hơn cả.

Lynk Lee và Lâm Vỹ Dạ hợp sức khi quay, nam ca sĩ cũng phần nào kinh hồn bạc vía với thử thách không muốn thử lần hai này của chương trình.

Phần chơi của Lynk Lee.

Trong khi đó, Lynk Lee trả lời đúng được hai lần và tất nhiên cũng không tránh khỏi chiếc lò quay thần thánh này.

Ở lần bị quay đầu tiên, Tronie đã khá nương tay nhưng Lynk Lee không giấu được nỗi hoảng sợ mà liên tục hét lên khiến dàn khách mời cười ra nước mắt.

Đến lượt thứ hai bị quay, với sự hợp sức của Hari Won và Tronie khiến người xem cảm giác Lynk Lee muốn văng tận trần sân khấu. Tất nhiên kèm theo đó là những âm thanh mà nữ ca sĩ gửi gắm trong từng tiếng thét.

Kết thúc trò chơi của vòng 2, đội Hari Won mang về cho mình chín nguyên liệu, Lâm Vỹ Dạ thu được tám nguyên liệu, nhưng vì bản năng ăn gian có sẵn nên MC Trường Giang phải trừ mỗi đội lại hai nguyên liệu. Như vậy số nguyên liệu của Hari Won là bảy và của Lâm Vỹ Dạ là sáu.

Lynk Lee – Trọng Hiếu nhịp nhàng phối hợp nấu ăn

Sau khi được cung cấp nguyên liệu, hai đội bước vào phần chế biến món cua sốt ớt Singapore trứ danh.

Nếu như Trọng Hiếu khá hăng hái và nhanh nhẹn trong việc sơ chế thì Lynk Lee cũng nhẹ nhàng chậm mà chắc. Cả hai thể hiện sự kết hợp nhịp nhàng khiến MC Trường Giang phải thốt lên: “Như một đôi tình nhân đang nấu ăn nhỉ?”  làm cả hai ngượng ngùng đỏ mặt.

Riêng đội Hari Won vì trình nấu ăn của đội trưởng và Liz Kim Cương có hạn nên khá luống cuống và trông cậy vào Tronie.

Mặc dù có lợi thế trong việc bếp núc hơn nhưng thành phẩm của đội Lâm Vỹ Dạ được đầu bếp Nguyễn Thanh Cường đánh giá thiếu ngọt và hơi mặn, còn đội Hari Won thì hơi chua.

Kết quả hai đội chia đều điểm số của vòng này, mỗi đội nhận được thêm năm điểm.

Tiếp theo, với các nguyên liệu bí mật, hai đội trưởng cùng các khách mời vô cùng hoang mang khi bước vào vòng 3 của chương trình.

Với sự đột phá của mình và thêm nữa là giống với món ăn có tên rất đặc biệt mà đầu bếp chuẩn bị, đội Lâm Vỹ Dạ đã giành thêm 10 điểm, mang về chiến thắng chung cuộc với điểm số 35.

Lâm Vỹ Dạ và Hari Won tâm sự chuyện vợ chồng

Dù có chiến thắng cuối cùng, nhưng đội Lâm Vỹ Dạ lại chịu cảnh phải nhìn đối thủ ăn ngon miệng vì để thua trong phần mini game ở vòng 4.

Khi thưởng thức bàn đại tiệc với rất nhiều món ngon châu Á, MC Trường Giang đã đưa ra chủ đề để mọi người cùng thảo luận: “Khi đi du lịch với người yêu, có nên dắt bạn theo cùng hay không?”.

Hari Won tiết lộ những chuyến du lịch của mình và chồng thường có thêm rất nhiều người, trong 4-5 năm cưới nhau, Hari Won và A Xìn (Trấn Thành) chỉ đi du lịch riêng vỏn vẹn hai lần, điều này khiến mọi người bất ngờ.

Còn Lâm Vỹ Dạ lại làm mọi người sửng sốt hơn khi tiết lộ từ trước đến giờ chưa lần nào đi du lịch riêng với Hứa Minh Đạt kể cả trong khoảng thời gian yêu nhau, thậm chí ngay cả tuần trăng mật cũng chưa hề có.

Tập 8 Bếp vui bùng vị sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20 giờ thứ năm, ngày 3-12, trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.