Trương Diễm dính nghi vấn 'yêu' Lê Vũ Phương trong 'Tỏa sáng sao đôi'

Đêm thi thứ hai của vòng Thử thách có chủ đề Nghìn trùng xa cách chính là đêm trình diễn dành riêng cho cặp sao đôi Trương Diễm – Lê Vũ Phương. Với Lê Vũ Phương, Trương Diễm cho biết luôn dành một tình cảm đặc biệt và sự tôn trọng nhất định dành cho người anh thân thiết.

Nữ ca sĩ thú nhận rằng mình là fan cuồng của đàn anh, cô hâm mộ giọng hát hay luôn khiến biết bao con tim phải thổn thức của Lê Vũ Phương. Chính vì vậy, khi được ghép đôi cùng nhau, Trương Diễm cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện.

Cặp sao đôi Trương Diễm – Lê Vũ Phương. Ảnh: JET

Chính vì chơi rất thân với nhau ngoài đời nên nhiều sở thích cho tới gu âm nhạc của Trương Diễm và Lê Vũ Phương đều có sự tương đồng. Cô chia sẻ rằng mình làm việc rất ăn ý với đồng nghiệp. Đặc biệt trong thời gian luyện tập cho các tiết mục diễn ra vô cùng suôn sẻ và không hề có những tranh cãi.

Bên cạnh Lê Vũ Phương, nghệ sĩ để lại cho Trương Diễm nhiều ấn tượng khi song ca nhất không ai khác ngoài thầy Đàm Vĩnh Hưng. Được song ca với người vừa là thầy vừa là thần tượng lớn trong lòng thì với Trương Diễm không từ ngữ nào có thể diễn tả hết sự hạnh phúc ấy.

Trương Diễm dính nghi vấn có tình cảm với Lê Vũ Phương. 

Trong quá trình tham gia Tỏa sáng sao đôi, Trương Diễm gặp phải những tin đồn tình cảm với Lê Vũ Phương vì khán giả thấy cả hai quá thân thiết và hay có nhiều khoảnh khắc tình tứ ngoài đời.

Chia sẻ về điều này, Trương Diễm thú thực rằng cô và Lê Vũ Phương quá thân thiết nên thường khiến khán giả và mọi người lầm tưởng rằng cả hai đang yêu nhau. Thế nhưng, nữ ca sĩ ví von rằng tình cảm giữa cô và đàn anh còn trên cả tình yêu.

“Từ lâu Vũ Phương đã có một vị trí đặc biệt trong lòng Trương Diễm và vị trí này còn cao hơn cả người yêu. Có thể xem như Diễm yêu đơn phương anh ấy cũng được”- Trương Diễm tâm sự.

Nhân tiện nói về tình yêu, Trương Diễm cũng có chia sẻ thêm rằng hiện tại cô chưa biết phải yêu lại như thế nào sau khi trải qua một mối tình khá dài. Nó khiến nữ ca sĩ vô cùng mệt mỏi nên cô muốn được hít thở hương vị của cuộc sống độc thân và chưa muốn bắt đầu cuộc tình mới. 

Cặp song ca nam nữ duy nhất sẽ cất cao giọng hát nội lực và kể một câu chuyện tình yêu đầy trắc trở trong đêm thi dành riêng cho cả hai với chủ đề Nghìn trùng xa cách.

Trương Diễm.

Những bản tình ca bất hủ sẽ được vang lên và sống lại trong lòng khán giả như: Trời còn mưa mãi, Mắt lệ cho người, Nỗi đau muộn màng  Bài tình ca cho em.

Điểm đặc biệt ở đêm thi là các tiết mục dự thi sẽ được đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân dàn dựng, xâu chuỗi thành một câu chuyện liền mạch hấp dẫn từ đầu đến cuối như một bộ phim với nhiều kịch tính.

Trailer tập 9 Tỏa sáng sao đôi. Nguồn: JET

Chương trình Tỏa sáng sao đôi được phát sóng lúc 21 giờ tối nay, 28-10 trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.