Trường Giang bịt micro nhắc Mai Phương trong Nhanh như chớp

Suốt hai ngày qua, khán giả và nghệ sĩ không khỏi tiếc nuối, xót xa trước sự ra đi của diễn viên Mai Phương ở tuổi 35 sau hơn một năm chiến đấu kiên cường với căn bệnh ung thư phổi. 

Cũng vì sự thương tiếc vô vàn này mà những hình ảnh của Mai Phương trong các phim truyền hình, show giải trí được khán giả chia sẻ trở lại. Ngoài chương trình ức vui vẻ, hình ảnh Mai Phương ở Nhanh như chớp cũng được quan tâm.  

Trường Giang nhắc Mai Phương tại chương trình Nhanh như chớp. Nguồn: YouTube
Ở tập 27 Nhanh như chớp, Mai Phương được xếp vào đội của Ốc Thanh Vân - Xuân Nghị. Cả ba thàn‌h v‌iên đều trả lời được khá nhiều câu hỏi và lọt vào vòng thi đặc biệt của chương trình.

Ở vòng thi cuối cùng giành gi‌ải thưởng 80 triệu, Mai Phương - Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân phải trả lời nhanh những cụm từ liên quan đến gợi ý đồ dùng nhà bếp. Trong thời gian quy định, nếu đội chơ‌i đ‌áp đúng từ 20 cụm từ trở lên thì sẽ chiến thắng.

Giữ vai trò MC của chương trình, Trường Giang có hàn‌h độn‌g đẹp là cố tình bịt micro để nhắc bà‌i cho đội Mai Phương - Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân. 

Trường Giang cố tình che micro để nhắc bài cho đồng nghiệp.

Dù việc nhắc bài là phạm luật nhưng hành động này của nam diễn viên hài xứ Quảng được nhiều khán giả khen ngợi.
Đa số bình luận đều cho rằng Trường Giang vì thương Mai Phương đang trị bệnh nên mới phá lệ nhắc bài như vậy. Đặc biệt khoảnh khắc anh chạy tới đỡ Mai Phương sau khi kết thúc phần chơi cũng làm nhiều người xúc động.

Không riêng Trường Giang, Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân cũng làm toàn bộ trường quay xúc động khi quyết định dành hết 80 triệu đồng cho Mai Phương thêm chi phí chữa bệnh cũng như chăm lo cho con gái nhỏ.

Trên kênh YouTube của chương trình, rất đông khán giả đều nhận xét đây chính là tập phát sóng giàu tình nghệ sĩ nhất từ trước đến nay của Nhanh như chớp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm