Trường Giang chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình

Sau bốn mùa phát sóng đạt tỉ suất người xem ấn tượng cũng như tạo được hiệu ứng tốt trên mạng xã hội, Thiên đường ẩm thựcmùa 5 đã chính thức quay lại bằng buổi lễ công bố phát sóng vào ngày 8-10.

Trường Giang vẫn là gương mặt chính vào vai “Ông hoàng hạnh phúc”. Chia sẻ tại lễ công bố chương trình, Trường Giang cho biết bí quyết giảm stress nhanh chóng cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình đó chính là nấu ăn. “Mọi người hãy tập nấu ăn đi, ai chưa biết nấu ăn hãy tập nấu ăn. Nấu cho người mình yêu thương giảm stress khủng khiếp. Mà mình đừng nấu món có sẵn của người ta nha mà hãy sáng tạo ra món của mình. Khi mình nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu thương ăn một cách hạnh phúc thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc” - nghệ sĩ hài Trường Giang nói. Anh cũng cho biết khi anh nấu ăn thì vợ lúc nào cũng vỗ tay khen ngon.

Lê Thiện Hiếu và bạn gái Tia Hải Châu xuất hiện với tư cách người chơi của chương trình. Sau hai năm yêu nhau, tình cảm của cả hai vẫn đang rất tốt đẹp, cặp đôi liên tục có những cử chỉ tình tứ khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. 

Tại buổi họp báo, bà Trần Thị Ngọc Hà, Giám đốc sản xuất của chương trình Thiên đường ẩm thực, cho biết: "Mùa 5, bên cạnh việc giữ lại nét độc đáo nhất của chương trình ở các mùa trước là những người chơi khi thắng sẽ được tham gia đại tiệc, đội thua cuộc sẽ đau khổ ngồi nhìn đội bạn thưởng thức các món ngon. Nhà sản xuất còn mạnh dạn hợp tác với các YouTuber ẩm thực nổi tiếng của từng vùng Bắc, Trung, Nam mong muốn giúp khán giả cảm nhận được không gian, mùi vị quê nhà qua món ăn một cách chân thực nhất".

Thiên đường ẩm thực mùa 5 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20 giờ 25 thứ Sáu hằng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 18-10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm