Trường Giang, Dương Lâm hợp sức 'khiêu chiến' với Chí Tài

Hóa thân cực ngọt vào vai ông Xuân là một ông chủ tốt bụng đến mức không tưởng, Chí Tài mang đến hành trình làm cha bất đắc dĩ với những tình huống cười ra nước mắt.

Mang danh là chủ nhà, nhưng suốt ngày ông Xuân bị người thuê trọ là ông Thọ (Trường Giang) ức hiếp, thậm chí còn quỵt 6 tháng tiền nhà. Sự xuất hiện 2 mẹ con Thu (Gia Linh) bắt đầu khiến mọi việc trở nên rối loạn.

Không biết áp dụng chiến thuật nào mà Thu lại được miễn phí tiền trọ và thuyết phục cả ông Xuân làm cha con gái mình. Khổ nỗi, ông Thọ hiểu lầm và nghĩ rằng ông Xuân ăn ốc đổ vỏ. Nhọ hơn nữa, người chồng thật sự của Thu là Kiến (Dương Lâm) bất ngờ xuất hiện. 

Trường Giang trong vai ông Thọ

Không kém cạnh đàn anh, thánh livestream Lê Dương Bảo Lâm tỏa sáng qua cách diễn xuất tưng tưng nhưng vô cùng duyên dáng

Chí Tài và Trường Giang vốn là cặp anh em, đồng nghiệp thân thiết trên sân khấu lẫn ngoài đời. Dù lâu rồi mới xuất hiện cùng nhau trong một tiểu phẩm hài kịch Tết, nhưng cả hai danh hài phối hợp tung hứng ăn ý để mang đến khán giả tiết mục đầy ý nghĩa.

Vào vai ông Thọ lắm chiêu, Trường Giang tiếp tục phát huy sở trường ứng biến thông minh, nhanh nhạy. Một ngày làm cha cũng được Trường Giang chấp bút viết kịch bản và lên ý tưởng nhân vật.

Trong khi đó, Chí Tài vẫn giữ vững phong thái và nét diễn hài “tỉnh rụi” đi kèm những câu thoại bá đạo khiến khán giả cười không ngớt mỗi khi xuất hiện. Nhân vật ông Xuân của Chí Tài ngoài tạo tiếng cười giải trí, còn truyền tải nhiều thông điệp sống giá trị.

Gia Linh dù gương mặt khá trẻ nhưng cũng mang đến những màn đối đáp hài hước, đặc biệt với phần thể hiện giọng hát cực ngọt xen kẽ với những phân cảnh làm khán giả cười rung ghế.

Kiến hợp tác cùng ông Thọ bắt đầu tung chiêu điều tra sự thật, từ đó dẫn đến hàng loạt tình huống dở khóc dở cười.

Tiểu phẩm hài kịch Tết Một ngày làm cha sẽ được phát sóng lúc 19h45 đêm Giao Thừa Tết Kỷ Hợi 2019 trên cả 3 kênh HTV2-Vie channel, Vie giải trí, Vie dramas .

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm