Trường Giang trổ tài 'bắn' tiếng Nhật

Đưa em về nhà là phiên bản Việt của gameshow nổi đình nổi đám Drive Me Home chiếm lĩnh màn ảnh Thái Lan suốt năm năm, từng đạt giải thưởng Gameshow hay nhất tại Giải thưởng Truyền hình vàng lần thứ 26 và giải ba cho hạng mục Gameshow hay nhất tại Giải thưởng Truyền hình châu Á năm 2011 ở Singapore. Chương trình dự kiến có 13 tập, phát sóng vào 21 giờ thứ Sáu hằng tuần kể từ ngày 25-10 trên kênh Vie Channel - HTV2 và Vie GIẢITRÍ.

Ở Đưa em về nhà mỗi người chơi sẽ phải vượt qua một câu hỏi duy nhất với tám đáp án. Người chơi sẽ chọn một trong hai nghệ sĩ khách mời để cùng hội ý và lần lượt đưa ra những lựa chọn mà họ cho là chính xác. Tiếp theo đó, người chơi sẽ được tham vấn ý kiến từ người thân đang có mặt tại trường quay trước khi xác nhận đáp án.

Nếu người chơi trả lời được 7/8 đáp án đúng, họ sẽ nhận được 5 triệu đồng tiền giải thưởng. Nhưng trên tất cả, người chơi nếu vượt qua cả 8/8 đáp án thì họ sẽ là chủ nhân một trong hai chiếc xe hơi của thương hiệu Suzuki. Luật chơi đơn giản, giải thưởng giá trị khủng chính là yếu tố then chốt lôi cuốn, hấp dẫn các khán giả. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng, thông minh và hài hước trong vai trò khách mời như Quang Trung, Trương Thế Vinh, Gin Tuấn Kiệt, Duy Khánh, Tiến Luật, Anh Đức, Vân Trang, Mạc Văn Khoa… sẽ giúp cơ hội giành được giải thưởng của người chơi tăng gấp bội.

Trong tập đầu tiên lên sóng lúc 21 giờ tối nay (25-10), MC Mười Khó sẽ có màn “chào sân” hoành tráng khi tự tay lái giải thưởng khủng lên sân khấu. Hớn hở chưa được bao lâu, anh lại hốt hoảng vì cứ ngỡ mình phải nói lời “chia tay” sớm “em” xe hơi mới tinh này.

Không chỉ vậy, nam MC đã có màn đối đáp bằng tiếng Nhật vô cùng tự tin cùng một khách mời người Nhật khiến cả trường quay trầm trồ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm