Trương Quỳnh Anh ‘thả thính’ đối thủ Mai Tiến Dũng

Tập 17 chương trình Chọn đâu cho đúngtiếp tục lên sóng VTV3 trên kênh VTV3 với sự tham gia của hai nghệ sĩ nổi tiếng Trương Quỳnh Anh và Mai Tiến Dũng.

Ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh tại chương trình Chọn đâu cho đúng. Ảnh: CTCC

Khác với tạo hình dịu dàng, đáng yêu trong các vai diễn, Trương Quỳnh Anh xuất hiện với hình ảnh sôi nổi, vui tươi và có phần lầy lội hơn khi tham gia gameshow.

Chương trình trở nên hấp dẫn hơn khi Trương Quỳnh Anh liên tục “thả thính” đối thủ là Mai Tiến Dũng.

Ngay khi nam ca sĩ xuất hiện, cô đã reo hò không ngừng và nhìn chằm chằm vào anh.

Ca sĩ Mai Tiến Dũng tại chương trình Chọn đâu cho đúng. Ảnh: CTCC

Khi anh có ý định muốn nhường Trương Quỳnh Anh thi trước, nữ ca sĩ hài hước trêu đùa: “Thực ra em biết là anh Dũng có rất nhiều áp lực nếu phải thi đầu nên em tình nguyện thi cho. Bao nhiêu áp lực cứ để mình em chịu thôi còn để anh Dũng yên tâm chơi những vòng sau đi anh”.

Hậu ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh đang dần cân bằng lại cuộc sống, thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái thả thính trên trang cá nhân với tâm trạng vui vẻ.

Nhiều fan đoán già đoán non rằng dường như Trương Quỳnh Anh đã sẵn sàng cho những mối quan hệ mới?

Đội Trương Quỳnh Anh.

Vòng thi đầu tiên, Trương Quỳnh Anh vẫn khiến khán giả thích thú với những khoảnh khắc cực đáng yêu của mình.

Ở câu hỏi “Sông Mê Kông chảy qua những nước nào?” cô nàng kiên quyết chọn đáp án Việt Nam và lôi kéo luônhai  đồng đội vào đứng cùng mình.

Với sự tự tin, chắc chắn, Quỳnh Anh và đồng đội đội đã có lựa chọn chính xác, bảo toàn được bốn thành viên cho câu hỏi tiếp theo.

Ở câu hỏi“Đâu là tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh?” cùng với những gợi ý như Bồ câu không đưa thư, Khóc giữa Sài Gòn, Quán Gò đi lên, Người lớn không khóc, Trương Quỳnh Anh khá quyết đoán khi lựa chọn tác phẩm Bồ câu không đưa thư và tiếp tục chiến thuật “lôi kéo” đồng đội theo mình.

Trước sự thông minh, nhanh nhạy của cô nàng, Trương Quỳnh Anh được MC Đại Nghĩa khen ngợi là một người có đầu óc tính toán và một lần nữa, nữ ca sĩ lại có lựa chọn đúng, bảo vệ được hai đồng đội tiếp tục bước vào vòng 2.

Đội ca sĩ Mai Tiến Dũng.

Tuy nhiên, đến vòng thi thứ  2, cả Mai Tiến Dũng và Trương Quỳnh Anh đều bị loại, chỉ còn thành viên nữ cuối cùng đội Mai Tiến Dũng giành vé chinh phục giải thưởng đặc biệt.

Dù không đi đến vòng cuối cùng nhưng Trương Quỳnh Anh đã đem đến những khoảnh khắc giải trí cực kỳ thú vị cho Chọn đâu cho đúng tuần này.

Cả Mai Tiến Dũng và Trương Quỳnh Anh đều bị loại khỏi Chọn đâu cho đúng

Đón xem Chọn đâu cho đúng phát sóng 20h30 thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV3.

Trương Quỳnh Anh: Tạo hình và phong cách mới lạ
Trương Quỳnh Anh: Tạo hình và phong cách mới lạ
(PLO)- MV cổ trang thứ hai chỉ trong vòng một năm của Trương Quỳnh Anh đã chính thức được công bố vào hôm thứ Hai vừa qua với tạo hình và phong cách hoàn toàn mới lạ khiến người xem ngỡ ngàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm