Trương Thanh Long cảm thấy hãnh diện mỗi lần nhắc đến Quỳnh Anh

Tập 35 chương trình Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 quy tụ dàn nghệ sĩ khách mời gồm Cao Thiên Trang, Trương Thanh Long, Quốc Khánh và Hà Trí Quang cùng sự dẫn dắt quen thuộc của cặp đôi MC Quốc Bảo, Liêu Hà Trinh.

Ở vòng đầu tiên, ngay khi MC Quốc Bảo vừa đọc xong câu hỏi: “Một trong hai đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Supermodel Me năm 2021?” thì Trương Thanh Long ngay sau đó cho dừng thời gian rồi đưa ra đáp án chính xác là Quỳnh Anh.

Người mẫu Quỳnh Anh – là một trong hai đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi dành cho người mẫu châu Á Supermodel Me mùa 6.

Nam khách mời còn hào hứng cho hay giữa anh với Quỳnh Anh rất thân thiết, nên câu hỏi này hoàn toàn không thể nào làm khó được anh.

Trước đó, Trương Thanh Long và Quỳnh Anh cũng từng chia sẻ về mối quan hệ thân thiết trên sóng truyền hình, vì chênh lệch tuổi tác nên cả hai thường hay gọi nhau bằng biệt danh thân mật là “bố con”.

Trương Thanh Long.

Trước cuộc chơi với những ô chữ của Úm ba la ra chữ gì?, Trương Thanh Long và Cao Thiên Trang đã có cuộc trò chuyện thú vị cùng với hai MC của chương trình về nghề nghiệp của mình.

Cao Thiên Trang chia sẻ về kĩ năng nấu nướng “dở tệ”.

Cao Thiên Trang cho biết cũng từng thử thách nhiều công việc khác nhau, nhưng nghề người mẫu có vẻ là thành công và hợp với mình nhất.

Đối đầu với cặp đôi Trương Thanh Long, Cao Thiên Trang là diễn viên Quốc Khánh và Hà Trí Quang. Thay vì ăn ý như đội đối thủ, thì cả hai lại có những tình huống mất đoàn kết khiến các nghệ sĩ cũng phải bật cười.

Cặp diễn viên này đã nói lời chia tay sau khi hai vòng đấu kết thúc và mang về 5 triệu đồng.

Bước vào vòng đặc biệt, Cao Thiên Trang và Trương Thanh Long đã không thể giành trọn giải thưởng trị giá 50 triệu đồng mà phải ra về trong tiếc nuối với số tiền thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Tập 35 chương trình Úm ba la ra chữ gì? mùa 3. Nguồn: Youtube

Đón xem chương trình Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 phát sóng vào lúc 12 giờ, thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm