Tự hào Việt Nam dự án 0 đồng với hơn 200 người hát vang

Tất cả đều đồng lòng, chung tay đẩy lùi dịch COVID-19 qua lời ca tiếng hát với mong muốn khơi dậy niềm tự hào dân tộc và như một lời cảm ơn những chiến binh trên tuyến đầu chống dịch.

 MV Tự hào Việt Nam. Nguồn: YouTube

MV của đạo diễn Mai Thanh Tùng được thực hiện với kinh phí 0 đồng, hoàn toàn phi lợi nhuận nhưng có sự tham gia của 200 nghệ sĩ, y bác sĩ và đặc biệt là các chiến sĩ Trường Sa.

Êkíp của đạo diễn Thanh Tùng mất hơn một tháng để thực hiện MV. MV nay đã quy tụ đến 200 nghệ sĩ, bác sĩ và các chiến sĩ tại năm điểm cầu gồm Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Thái Lan và đặc biệt là quần đảo Trường Sa.

Tự hào Việt Nam dự án 0 đồng với hơn 200 người hát vang ảnh 1Dự án quy tụ nhiều nghệ sĩ tham gia. Ảnh chụp màn hình

Đồng hành và cổ vũ tinh thần của các bác sĩ, các chiến sĩ và hàng triệu người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.

Dự án được sự bảo trợ thông tin của Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng, Bộ Y tế. Nhóm đạo diễn Mai Thanh Tùng, Tạ Huy Cường, Vũ Minh Ly (đây cũng là nhóm tác giả của MV Đường đến ngày vinh quang với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ được phát trên truyền hình cổ vũ bóng đá trong thời gian qua) đã sản xuất MV cổ động với tên gọi Tự hào Việt Nam qua ca khúc mới cùng tên của nhạc sĩ Nguyễn Xuân Trí.

Tự hào Việt Nam dự án 0 đồng với hơn 200 người hát vang ảnh 2Đạo diễn Thanh Tùng và êkíp gặp khó khăn khi quay MV trong thời gian giãn cách xã hội. Ảnh chụp màn hình

Tác phẩm có giai điệu trẻ trung, vui tươi, ngợi ca tinh thần đoàn kết, quyết chiến, quyết thắng, sự đồng lòng của người Việt Nam trong cuộc chiến chống lại COVID-19.



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm