Vân Trang: 'Vì cái tôi quá lớn, tôi mất đi 2 người bạn thân'

Tập 100 Sức sống thanh xuân với sự góp mặt của hai khách mời là ca sĩ Tia Hải Châu và Neon. Bên cạnh đó là sự dẫn dắt quen thuộc của bộ ba là MC Liêu Hà Trinh, hai đội trưởng Vân Trang và Hoàng Rapper.

Trong tuần này, các khách mời sẽ cùng nhau bàn luận về chủ đề: “Làm sao để hoá giải sự hiểu lầm trong những mối quan hệ?”.

Vân Trang. Ảnh: CTCC

Vân Trang đã có những chia sẻ gây chú ý vì lần lượt bị bạn bè “nghỉ chơi” mà không biết lí do rõ ràng. 

Nữ diễn viên cũng ước rằng nếu thời gian quay trở lại thì cô sẽ bớt cái tôi, bớt sự ích kỷ để biết đâu giữ được tình bạn với hai người bạn thân thiết này và trong lòng đỡ ray rứt hơn.

Chính vì vậy, khi Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi: “Đa số chúng ta thường chọn cách im lặng khi bị hiểu nhầm ý, thời gian sẽ nguôi ngoai mọi vấn đề. Nên hay không?".

Vân Trang đã chọn “Không nên” vì có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này.

Ca sĩ Neon cũng cùng chung quan điểm với Vân Trang và anh có chia sẻ rằng mình không có quá nhiều bạn nên mối quan hệ nào với anh cũng đáng trân trọng.

Neon.

Tia Hải Châu thì có ứng xử ngược lại, cô luôn thẳng thắn chia sẻ để giải quyết khúc mắc giữa bạn bè với nhau nên mọi thứ luôn được xử lý nhanh chóng, không im lặng kéo dài để đôi bên khó chịu.

Tia Hải Châu.

Hoàng Rapper cũng đồng ý với quan điểm với Tia Hải Châu và bổ sung thêm rằng trong những sự xung đột thì khoảng lặng là điều cần thiết.

Vân Trang chia sẻ bị bàn bè nghỉ chơi không rõ lí do. Nguồn: CTCC

Sức sống thanh xuân lên sóng 20 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm