Việt Hương bầm dập suốt 15 ngày làm web drama 'Trật tự mới'

Xuất hiện trong trang phục tomboy, mái tóc ngắn bạch kim, dáng đi hiên ngang như đàn ông cùng lời cảnh báo rằng: "Tao là ông nội của mày!", Việt Hương một lần nữa gây tò mò với sự biến hoá của mình.

Nhận được sự yêu mến với diễn xuất chân thật, vừa hài hước vừa ra dáng giang hồ nghĩa hiệp thứ thiệt trong vai Ông nội của serie Giang hồ chợ Mới, phim điện ảnh Xóm trọ 3D, Việt Hương chiều lòng khán giả khi bắt tay đạo diễn Mr. Tô sản xuất hẳn một web drama bốn tập dành riêng cho nhân vật này. Đây là phần tiền truyện của serie Giang hồ chợ Mới.

Cách làm này theo xu hướng đưa các nhân vật được yêu thích trong các bộ phim lên phim riêng, có đời sống độc lập, câu chuyện có đầu, kết trọn vẹn. Phần nào cũng để khán giả có bức tranh toàn cảnh về tính cách, số phận của nhân vật, thay vì chỉ là những lát cắt đơn lẻ.

Lấy tên gọiTrật tự mới, tác phẩm mới của nghệ sĩ Việt Hương đưa đến những câu chuyện chưa từng được kể về Ông nội, từ những ngày gian khó, chịu bao thị phi, vượt ngàn thử thách để có được chỗ đứng trong xã đoàn. Đây không phải là cuộc chiến của các bang phái thông thường mà còn là cuộc chiến nội bộ tranh giành quyền lực của những người bằng mặt không bằng lòng với nhau.

Khởi đầu dự án, những hình ảnh trong teaser được phát hành cách đây vài ngày. Trong đó, Việt Hương với tạo hình mới lạ: Tóc tomboy, quần áo tối màu, dáng đi hùng hổ, giọng nói đanh thép và câu chào không thể ấn tượng hơn: "Tao là ông nội của mày!". Kế đến, người xem như thót tim khi thấy cảnh “ông nội” mặt không đổi sắc khi bị một nhân vật dùng nguyên bó nhang đang cháy đỏ rực dụi vào ngực. Những hình ảnh đầy chân thật và gợi mở, hứa hẹn một câu chuyện hấp dẫn với nhiều diễn biến ly kỳ xuyên suốt bộ phim.

Câu chuyện bắt đầu khi chiếc ghế chủ tịch xã đoàn chợ Mới đang bị lung lay vì căn bệnh ung thư của Chị Đại đã đến thời kỳ cuối. Lão Nhị, em ruột của chị Đại hớn hở ra mặt vì tin chắc thời của mình đã đến. Tuy nhiên, Chị Đại nhìn xa trông rộng lại có suy nghĩ khác khi quyết định nhường lại ngôi vị cao nhất cho Ông Nội, một đàn em thân tín và cũng là người đem của cải, đất đai,... về cho xã đoàn.

Tập đầu tiên giới thiệu đến khán giả một số nhân vật tiềm năng với nhiều câu chuyện hứa hẹn hấp dẫn như Tiểu Mã, Phương Cầy, Cindy, anh Vi Cá, anh Bảy gà, Tiểu thư Và bí ẩn nhất vẫn là Ông Nội. Tại sao một người danh tiếng lẫy lừng lại cư xử vô cùng hoà nhã? Tại sao một giang hồ thứ thiệt lại mở cánh cửa cho đàn em hoàn lương, buôn bán nhỏ kiếm sống, thay vì tiếp tục lăn lộn trong xã đoàn? Và có ai nhận ra đó là tay anh chị khi nhìn cách Ông Nội yêu thương, chăm sóc A Phò, bà ngoại của Tiểu Mã?

Thế giới ngầm là đề tài không mới nhưng cách mà Việt Hương và đạo diễn Mr.Tô xây dựng Trật tự mới mang màu sắc đặc biệt. Câu chuyện về thế giới ngầm đan xen những tình huống hài hước, cười ra nước mắt và ẩn chứa nhiều thông điệp về tình anh em chân thành, trượng nghĩa, luôn giúp nhau trong cơn hoạn nạn. Đó là điều đáng quý mà không tiền bạc, danh lợi nào đánh đổi được, nhất là trong thế giới ngầm đầy tranh đấu, hiểm hoạ phản chủ cầu danh luôn rình rập. Khu chợ Mới và câu chuyện của nó giống như một thế giới thu nhỏ với những câu chuyện về tình người, có lúc cười ra nước mắt, có lúc đánh nhau nảy lửa, khi lại lắng đọng, sâu cay.

Con số cụ thể chưa được tiết lộ nhưng Việt Hương cho biết số tiền đầu tư cho Trật tự mới lên đến hàng tỉ. Với nữ danh hài, cái gì tâm huyết là phải làm cho tới, cho đã vì không có gì hạnh phúc hơn sản phẩm làm chỉnh chu và được khán giả đón nhận. Nếu đã quen với hình ảnh Việt Hương trong những chiếc áo bà ba dịu dàng hay đầm dạ hội kiêu sa, khán giả sẽ bất ngờ với một Việt Hương y như đàn ông từ dáng đi đứng đến từng động tác hình thể và cả giọng nói. Sự nhập vai trọn vẹn của Việt Hương là không có gì để bàn cãi và những nỗ lực của chị xứng đáng được ghi nhận.

Trong những cảnh quay đòi hỏi vận động mạnh và yêu cầu thể lực cao, Việt Hương vẫn xung phong tự mình đảm nhận, thay vì nhờ sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. Chính sự lăn xả, hết mình của Việt Hương trên trường quay đã thổi lửa cho cả ekip để quyết tâm hoàn thành sản phẩm trong 15 ngày quay với nhiều phân cảnh cực kỳ đắt giá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm