Việt Nam nhìn từ trên cao nơi 'Cột mốc biên cương'

Ngày 17-6, Hội Nhiếp ảnh TP.HCM và Công ty Lịch Xuân Phương Nam đã công bố cuộc thi Việt Nam nhìn từ trên cao lần hai với chủ đề Cột mốc biên cương. Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam có các tác phẩm nhiếp ảnh chụp phong cảnh Việt Nam từ trên cao như chụp bằng flycam hay chụp từ máy bay… Đặc biệt ban tổ chức cuộc thi nhấn mạnh biệt khuyến khích các tác phẩm có nội dung Cột mốc biên cương nhìn từ trên cao.

Một tác phẩm đoạt giải ở cuộc thi "Việt Nam nhìn từ trên cao" lần 1 - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Ông Nguyễn Hà Quốc Anh, đại diện ban tổ chức cuộc thi, chia sẻ: “Cuộc thi Việt Nam nhìn từ trên cao tổ chức lần đầu năm 2017, trong hai năm nay tôi vẫn nhận được những câu hỏi từ anh em nhiếp ảnh gia là bao giờ sẽ có cuộc thi tiếp theo. Số người sáng tác ảnh bằng flycam ngày càng nhiều, trong khi đó phong cảnh và con người Việt Nam rất đẹp, rất nhiều góc độ khai thác. Đặc biệt khi chụp từ trên cao, sự hùng vĩ và nét đẹp tổng thể thấy rất rõ. Chúng tôi hy vọng cuộc thi sẽ thu hút nhiều người tham gia, chuyên nghiệp hay không chuyên, đều sẽ thể hiện niềm đam mê nhiếp ảnh, đam mê cảnh đẹp quê hương. Với mong muốn lan tỏa tình yêu quê hương đất nước qua các bức ảnh từ cuộc thi, ban tổ chức đã chọn chủ đề là Cột mốc biên cương nhằm khuyến khích có được nhiều bức ảnh đẹp về những vùng đất thiêng liêng này của Tổ quốc”.

Thời gian nhận ảnh dự thi từ nay đến hết ngày 30-6-2019. Những tác phẩm đoạt giải sẽ được triển lãm tại Đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM) vào tháng 9-2019. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm