'Việt Nam sẽ chiến thắng' MV xúc động về chống dịch COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, hàng loạt nghệ sĩ trẻ đã quyết định cùng nhau thực hiện một MV ca nhạc có ý nghĩa đặc biệt có tựa đề Việt Nam sẽ chiến thắng.

Ca khúc đánh dấu sự kết hợp giữa hai nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Phúc Bồ. Việt Nam sẽ chiến thắng có giai điệu sôi động, ca từ giản dị nhưng chứa đựng bức thông điệp ý nghĩa về khát vọng, quyết tâm và niềm tin chiến thắng dịch bệnh của hàng triệu người dân Việt Nam.

Xuất hiện trong MV là các gương mặt nghệ sĩ quen thuộc, họ bao gồm: Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Đức Phúc, Han Sara...

Các nghệ sĩ trẻ tham gia MV Việt Nam sẽ chiến thắng. Ảnh chụp màn hình

Tất cả đều mặc trang phục áo màu đỏ, thể hiện trọn vẹn cảm xúc và nhiệt huyết qua từng câu hát.

Đặc biệt, xuyên suốt MV là hình ảnh những người bác sĩ, cán bộ y tế, chiến sĩ, tình nguyện viên… đang ngày đêm căng sức làm nhiệm vụ ở tuyến đầu trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch.

Dù đương đầu với rất nhiều hiểm nguy và vất vả song toát ra ở họ vẫn là tinh thần lạc quan, chiến đấu và hy sinh hết mình để đem lại cuộc sống bình yên cho cộng đồng.

Để thực hiện MV, êkíp phải chia nhỏ thời gian và số lượng người phù hợp để ghi hình, tránh tình trạng tập trung đông đúc. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, bên cạnh thông điệp ý nghĩa, nhiều khán giả không khỏi tò mò về quá trình thực hiện ca khúc giữa thời điểm Chính phủ thông báo hạn chế đi lại, cấm tụ tập đông đúc.

Chia sẻ về sự việc, đại diện đơn vị sản xuất MV cho biết từ ngày nhận kịch bản đến ra MV hoàn chỉnh khoảng hơn bốn ngày. Các nghệ sĩ đồng hành cùng dự án này vì mục tiêu cộng đồng nên họ hỗ trợ rất nhiệt tình.

Lúc làm việc, toàn bộ êkíp bắt buộc phải đeo khẩu trang, tuân thủ quy định y tế của tòa nhà nơi ghi hình. Chúng tôi phải chuẩn bị nước rửa tay ở các tầng cho nghệ sĩ, trước khi đến phòng ghi hình và thu âm phải khử trùng.

Tất cả những nơi êkíp từng đi qua trong tòa nhà cũng đều được khử trùng.

Cảnh người dân vui mừng trong MV. Ảnh chụp màn hình

Chỉ sau một ngày ra mắt, MV Việt Nam sẽ chiến thắng đã thu hút hơn 13 triệu lượt xem cùng hàng trăm ngàn lượt bình luận và chia sẻ.

"Việt Nam sẽ chiến thắng nhạc hay, thông điệp cũng xuất sắc, một video hoàn hảo đúng nghĩa; Đoàn kết chung tay đẩy lùi dịch bệnh vì chúng ta là con người Việt Nam kiên cường, bất khuất.

Bài hát quá ý nghĩa, chạm đến trái tim từng con người Việt Nam; Hi vọng sau clip này mỗi người dân phải nâng cao ý thức để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh; Dù nhiều gian nan thách thức vô hình, chúng ta không một mình, mọi người cùng quyết tâm chiến thắng dịch bệnh. Ủng hộ tinh thần lan tỏa trong MV…" - lời bình luận về MV này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm