ViruSs góp mặt trong MV của Amee

 Teaser MV:

Đầu tiên phải kể tên ViruSs, không chỉ sáng tác và góp giọng mà streamer đào hoa này còn góp mặt trong MV. Có thể thấy ViruSs đặt rất nhiều tâm huyết vào sản phẩm lần này và không ngại cống hiến hết mình.

ViruSs góp mặt trong MV của Amee ảnh 1Poster MV.

Bên cạnh ba cô gái nghịch ngợm đáng yêu trong vai bạn cùng phòng với AMEE là Trịnh Thảo, Trang Hý, Ngân Hòa, teaser MV còn tiết lộ sự xuất hiện của rapper B Ray, hit-maker Masew, nữ ca sĩ Suni Hạ Linh, nữ streamer MisThy và cặp đôi bá đạo H&M Channel: Lê Hùng - Bạch My, tuy nhiên vai diễn của mỗi người còn là ẩn số. Chưa dừng lại đó, vẫn còn một nhân vật đặc biệt chưa lộ diện, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ thú vị cho khán giả khi xem MV Trời giấu trời mang đi.

ViruSs góp mặt trong MV của Amee ảnh 2AMEE và ba bạn cùng phòng .

Khác hẳn teaser audio ngọt ngào như rót mật vào tai, teaser MV được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh “nhá hàng” nhiều cung bậc cảm xúc từ nhẹ nhàng đến kịch tính, đặt trong bối cảnh thanh xuân vườn trường nhiều năm trước đây. 

ViruSs góp mặt trong MV của Amee ảnh 3

Trời giấu trời mang đi là sản phẩm thứ ba trong dự án bốn mùa được ST.319 Entertainment sản xuất cho AMEE. Sau hình tượng công chúa mùa xuân rực rỡ trong Anh nhà ở đâu thế; cô gái mùa hạ tươi trẻ trong Đen đá không đường, AMEE mùa thu đậm chất thanh xuân hoài niệm trong Trời giấu trời mang đi sẽ chính thức ra mắt vào 20 giờ ngày 13-10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm