Vợ chồng đạo diễn Huỳnh Đông giành giải thưởng 100 triệu

Tập 11 Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng sự tham gia của hai khách mời đặc biệt đạo diễn Huỳnh Đông và bà xã – diễn viên Ái Châu.

Cặp đôi khi chỉ mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho khán giả mà còn mang về số tiền khủng với tổng giải thưởng 100 triệu đồng.  

Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu. Ảnh: CTCC

Cụ thể qua năm vòng chơi, Huỳnh Đông và Ái Châu lần lượt khám phá năm nghề nghiệp đặc biệt tương ứng với năm người chơi và xuất sắc chốt đúng 3/5 đáp án chính xác.

Ngay ở vòng đầu tiên, vợ chồng Huỳnh Đông đã may mắn có câu trả lời chính xác, tìm ra được nghệ nhân bonsai với mức tiền thưởng 10 triệu đồng.

Anh Lâm Ngọc Vinh – nghệ nhân bonsai.

Tuy nhiên, sang đến vòng 2, may mắn không đến với Huỳnh Đông khi anh và bà xã chưa có quyết định chính xác với lựa chọn nghệ nhân ẩm thực.

Chị Huỳnh Ngọc Lan - nghệ nhân làm bánh dân gian.

Nhân vật tiếp theo lộ diện là chị Trần Phương Thảo – Hoạ sĩ tranh Mosaic và chưa mang lại số tiền thưởng 1 triệu đồng cho Huỳnh Đông – Ái Châu.

Chị Trần Phương Thảo – Hoạ sĩ tranh Mosaic.

Hai nghệ nhân còn lại lần lượt xuất hiện là nghệ nhân tranh vỏ tràm – anh Lê Hoàng Nhân và họa sĩ tranh dây đồng – chị Minh Phương.

Nghệ nhân tranh vỏ tràm – anh Lê Hoàng Nhân.

Họa sĩ tranh dây đồng – chị Minh Phương.

Cuối cùng, Huỳnh Đông và Ái Châu giành được 50 triệu đồng, cộng với quyền “Nhân đôi” trong chiếc két sắt đã được lựa chọn từ đầu chương trình thì mức thưởng đã được nâng lên con số “khủng” nhất từ trước đến nay là 100 triệu đồng.

Vợ chồng Huỳnh Đông tại Giác quan thứ 6 mùa 3. Nguồn: CTCC

Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng 12 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm