Võ Tấn Phát, Đại Nghĩa mặc đồ đôi dù phủ nhận tin đồn hẹn hò?

Vừa nhìn vào bộ đồ của Võ Tấn Phát, Lan Phương liền hoảng hốt tránh ra xa và làm động tác phòng vệ khiến Xuân Nghị cũng bất giác “dạt” sang một bên theo đàn chị.

Lan Phương và Xuân Nghị hoảng hốt tránh ra xa và làm động tác phòng vệ với MC Võ Tấn Phát. Ảnh: BEE

Thấy vậy, nam MC trấn an mọi người bình tĩnh và thò tay vào chiếc áo như lấy ra thứ gì đó càng khiến Lan Phương bật chế độ “phòng thủ” cao hơn. Đột nhiên, Võ Tấn Phát giơ tay ra bắn tim khiến mọi người bật cười, còn Lan Phương trầm trồ trước sự “đầu tư” của đàn em.

Võ Tấn Phát bật cười nói:“Chị nhạy cảm quá, đây là kiểu mới, thời trang bây giờ đó”.

Xuân Nghị cũng được đà cà khịa: “Ủa rồi đi quay gameshow mà mặc áo giáp chi vậy?”.

Nam MC giải thích do người chơi “chặt chém” ghê quá nên phải mặc vậy để bảo vệ thân thể của mình.

MC Võ Tấn Phát. Ảnh: BEE

Nếu khán giả tinh ý sẽ nhận ra Võ Tấn Phát đã “đụng hàng” với style của MC Đại Nghĩa. Trong chương trình Cơ hội đổi đời được phát cách đây không lâu, MC Đại Nghĩa cũng diện chiếc áo y hệt như thế này và bị Việt Hương “cà khịa” giống như mang chiếc há cảo lên người.

Nữ danh hài còn khuyên đàn em không nên mặc chiếc áo này vì khiến cho ngoại hình của MC Đại Nghĩa trông càng to con hơn.

MC Đại Nghĩa trong chương trình "Cơ hội đổi đời". Ảnh: BEE

Được biết, MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát vướng tin đồn hẹn hò từ rất lâu khi liên tục bị “khui” ra những lần mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau và thường xuyên cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội nhưng chưa ai lên tiếng cho mối quan hệ này.

Đến với chương trình Tỷ lệ may mắn tuần này còn có sự tham gia của hai đội chơi là đội Kẹo bông với hai thành viên Nguyễn Nhung, Minh Phong và đội Kẹo mút cũng có hai người là Vũ Huy và Ya Ni.

Cả hai đội đều chia sẻ đến với chương trình mục đích chính là “vì tiền” khiến Xuân Nghị cười lớn và bày tỏ rất thích sự thẳng thắn, chân thật của hai đội chơi. 

Đội Kẹo mút. Ảnh: BEE

Đội Kẹo bông. Ảnh: BEE

Cả hai đội chơi đều nghe theo lời tư vấn của Lan Phương khiến MC Võ Tấn Phát thắc mắc: “Tại sao với một lập luận mơ hồ như chị Lan Phương mà tụi em cũng tin được?”.

Thành viên đội Kẹo bông giải thích một phần là do không thích Xuân Nghị, còn một phần là do không nhận được “ám hiệu” đặc biệt nên cô nàng quyết định nghe theo lời tư vấn của Lan Phương.

Liệu sự lựa chọn của hai đội chơi có đem lại kết quả như mình mong muốn mà mang được nhiều tiền về như mục đích tuyên bố lúc đầu?

Đón xem tập 27 chương trình Tỷ lệ may mắn được phát sóng lúc 10 giờ sáng nay, 16-5 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm