Vừa giành quán quân Rap Việt mùa 2, Seachains tiếp tục khuấy động ‘Sóng 22’

Được xem là chương trình đáng mong đợi vào mỗi đêm Giao thừa, Sóng 22 trở thành điểm hẹn để mọi người cùng nhìn lại một năm vừa qua và những hi vọng trong năm mới.

"Sóng 22" trở thành điểm hẹn lí tưởng đêm Giao thừa do MC Trấn Thành dẫn dắt. Ảnh: BTC.

Ngoài những chia sẻ của khách mời thì những màn biểu diễn ca nhạc cũng là điều được khán giả mong đợi. Bên cạnh đó, các tiết mục rap cũng trở thành "gia vị" không thể thiếu đối với chương trình.

Và ở Sóng 22 các rap fan lại lần nữa có dịp "cháy hết mình" cùng với những bản rap bùng nổ và đặc sắc tạo tên tên tuổi của các thí sinh lẫn giám khảo và HLV Rap Việt mùa 2.

Theo đó, những gương mặt được tiết lộ sẽ tham gia Sóng 22 chính là giám khảo JustaTee, HLV Wowy, quán quân Seachains, á quân Blacka, Hoàng Anh, Kellie, J Jade, Sidie.

Trở lại với Sóng 22, Blacka sẽ đem bản rap "Sài Gòn có em" tại vòng chinh phục để trình diễn. Theo tiết lộ thì bản rap lần này sẽ là phiên bản đầy màu sắc, vui nhộn và đặc biệt hơn.

Blacka còn gây bất ngờ khi kết hợp với HLV Wowy tái hiện sân khấu "Tâm trong tim"- trình diễn tại chung kết Rap Việt để biểu diễn trên sân khấu Sóng 22. Ảnh: BTC.

Với ý nghĩa sâu sắc cùng phần hỗ trợ đặc biệt của "chú bạch tuộc" có một không hai mà HLV Wowy đã tặng cho Blacka hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều niềm vui cho khán giả ngay tại đêm Giao thừa Tết năm nay.

Hơn nữa, HLV Wowy còn gửi đến món quà cực kỳ đặc biệt đến với các MC và dàn khách mời có mặt tại sân khấu với thông điệp ý nghĩa.

Ngoài ra, Sóng 22 còn chứng kiến sân khấu tái hợp của giám khảo JustaTee cùng top 8 Hoàng Anh qua bài rap "Úi xời".

Với sự bùng nổ trước đó tại sân khấu chung kết Rap Việt mùa 2 bằng giai điệu cực bắt tai, hình ảnh bắt mắt màn tái hợp tại Sóng 22 của hai rapper hứa hẹn sẽ chinh phục người nghe cả phần nghe lẫn phần nhìn. 

Giám khảo JustaTee cùng Hoàng Anh đốt cháy sân khấu "Sóng 22". Ảnh: BTC.

Đặc biệt, chương trình còn đánh dấu sự trở lại của Seachains sau khi đăng quang quán quân Rap Việt mùa 2

Trước đó,  trong đêm chung kết với thông điệp ý nghĩa cùng năng lượng tích cực,  kỹ thuật đỉnh cao, flow bắt tai và đặc biệt là cảm xúc chạm đến trái tim người nghe Seachains đã tạo ấn tượng qua bản rap "Cảm ơn" cực kỳ thành công.

Và trên sân khấu Sóng 22, bản rap sẽ tiếp tục được tái hiện nhưng với tinh thần mới mẻ hơn như chính lời cảm ơn cho một năm mới đầy thành công và tươi sáng.

Seachains tái hiện bản rap "Cảm ơn" trên sân khấu Sóng 22. Ảnh: BTC.

Ngoài Seachains, Blacka hay Hoàng Anh thì các nữ rapper như Kellie, Sidie và J Jade cũng sẽ góp mặt trong các tiết mục vô cùng bùng nổ, hứa hẹn để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong đêm Giao thừa 2022.

Đặc biệt hơn, Sidie và Kellie sẽ hòa giọng cùng nhau trong bản liên khúc xuân "vừa lạ vừa quen" bằng giọng hát mượt mà trái ngược với phong cách cool ngầu thường thấy khi rap.

Theo ban tổ chức, Sóng 22 được chia làm 4 phần chính  gồm bốn chương Chương 1 – Bản năng trẻ, chương 2 – Lướt Sóng, chương 3 – Biển lớn và chương 4 – Hi 22!.

Chương trình giải trí đặc biệt "Sóng 22" là tập hợp những câu chuyện và những màn biểu diễn tạo sóng với sự góp mặt của những ca sĩ đình đám nhất hiện nay với những tiết mục triệu lượt xem lần đầu được trình diễn và kết hợp.

Hơn nữa, Sóng 22 còn quy tụ hàng loạt khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, âm nhạc…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm