Will và Jun Vũ sánh đôi cực thân thiết 'Bộ 3 siêu đẳng'

Tập 1 chương trìnhBộ 3 siêu đẳng mùa 3 được phát sóng với sự tham gia của sáu khách mời: Chí Thiện, Will, Jun Vũ, Lê Lộc, Hứa Kim Tuyền và Anh Tú.

Ngoài ra, sự đồng hành của hai MC Khả Như – Huỳnh Lập cũng mang tới cho khán giả những phút giây thư giãn.

Các nhân vật tại chương trình. Ảnh: CTCC

Mặc tin đồn yêu đương trước đó nhưng đến với Bộ 3 siêu đẳng, Will và Jun Vũ  sánh đôi bên nhau cực thân thiết và chung đội với Chí Thiện và lấy tên đội Chú cháu.

Hứa Kim Tuyền cho biết mình cùng với Anh Tú và Hòa Minzy cùng nhau tham gia một dự án âm nhạc được đông đảo khán giả yêu thích có tên Xuân hạ thu đông rồi lại xuân và dự án đó gắn liền với hình ảnh chiếc đĩa nhạc.

Đến với Bộ 3 siêu đẳng dù không có Hòa Minzy nhưng lại có Lê Lộc và cô nàng đang mặc chiếc áo màu xanh nên quyết định ghép các yếu tố này lại với nhau thành tên đội là Đĩa xanh.

Nhân vật tham gia trò chơi.

Sau hai vòng chơi, đội Chú cháu với kinh nghiệm dày dặn nhưng vẫn không mang về được điểm nào trong khi đội Đĩa xanh đã giành được 4000 điểm.

Tuy nhiên, ở vòng cuối cùng, đội chú cháu đã có một cú lội ngược dòng khi trả lời được chín trên 10 câu hỏi của chương trình, còn đội Đĩa xanh chỉ trả lời đúng năm trên 10 câu.

Như vậy, sau 3 vòng chơi hai đội đã mang về cho đội mình mỗi đội 8.000 điểm tương ứng với tám triệu đồng.

Chương trình Bộ 3 siêu đẳng được phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm