Wowy, DJ Mie và dàn thí sinh Rap Việt đổ bộ Bếp vui bùng vị

Mở đầu chương trình Bếp vui bùng vịMC Trường Giang đã hâm dọa hai đội trưởng Hari Won và Lâm Vỹ Dạ rằng tập 3 chương trình sẽ có những trò chơi khiến người tham gia rối loạn tiền đình, bắt buộc các khách mời phải nhiều năng lượng và vạm vỡ.

Ngay lập tức Hari Won liền giới thiệu thành viên của đội mình là huấn luyện viên Wowy và DJ Mie, trong khi đó Lâm Vỹ Dạ cũng không thua kém với hai chiến binh Lăng LD và Yuno Bigboi.

Yuno Bigboi và Lăng LD. Ảnh: CTCC

Không làm hai đội trưởng thất vọng, Wowy, Yuno Bigboi và Lăng LD xuất hiện với màn chào hỏi cực chất thường thấy tại Rap Việt.

“Dạ đây là Yuno biết bơi và Lăn - leo – đi" - đội trưởng Lâm Vỹ Dạ hài hước giới thiệu team “hội khỏe Phù Đổng” của mình.

“Đã có Rap Việt ở đây thì mình phải rap” - MC Trường Giang gợi ý để trường quay thêm sôi động.

Lâm Vỹ Dạ thể hiện đoạn rap.

Nếu Yuno Bigboi chọn đoạn rap trong bài hát chủ đề của chương trình Bếp vui bùng vị để thể hiện thì Lăng LD cũng không thua kém với phần ngẫu hứng chất lừ của mình.

Wowy, Mie và dàn thí sinh Rap Việt hú hồn với tài bắn rap của Lâm Vỹ Dạ. nguồn: Youtube

Lâm Vỹ Dạ đã xuất khẩu ra những câu rap cực chất làm nên thương hiệu của hot girl cầu Bình Lợi: “Râu tôm nấu với ruột bầu, chồng chê vợ úp lên đầu là khỏi ăn”, khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

MC Trường Giang cũng được dịp giới thiệu với Wowy, Hari Won chính là bà xã của Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ là bà xã của Hứa Minh Đạt.

Ngay lập tức, Yuno Bigboi cũng quăng miếng cực hài hước: “Lăng LD là bà xã em”, khiến mọi người há hốc mồm trong khi chàng rapper Lăng LD lại đỏ cả mặt.

Các nhân vật trong chương trình.

Kết thúc phần chào hỏi cực vui nhộn, hai đội chơi bước vào vòng thi của chương trình.

Tập 3 Bếp vui bùng vị phát sóng vào lúc 20 giờ tối nay, 29-10, trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm