Xuân Nghị đòi cưới Lan Phương dù biết đàn chị đã có gia đình

Tập 22 chương trìnhTỷ lệ may mắn có sự góp mặt của diễn viên Lan Phương và Xuân Nghị với vai trò Người dẫn đườngKẻ gây rối, cùng với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Võ Tấn Phát.

Bên cạnh đó còn có sự tham gia của hai đội chơi với tên gọi Đối lập Những chú chim nhỏ xíu.

Diễn viên Xuân Nghị và Lan Phương. Ảnh: CTCC 

Nếu như những ngày đầu chương trình, Xuân Nghị liên tục thả thính Lê Lộc, về sau, tuần nào cũng đi ăn đám cưới với Phương Lan thì nay cuối cùng anh cũng có cơ hội làm đám cưới của chính mình với nữ diễn viên Lan Phương.

Thấy Xuân Nghị liên tục mời khách đi ăn cưới vào bàn ngồi, Võ Tấn Phát hỏi đàn anh là đám cưới của ai thì Xuân Nghị dõng dạc trả lời: “Đám cưới của anh, anh tưởng tượng như vậy đó”.

Thấy Xuân Nghị trả lời hồn nhiên, Lan Phương quay qua trách yêu: “Lần sau phải đợi buổi nào chị mặc váy trắng ấy thì lúc đó em hẵng làm đám cưới, chứ màu đỏ chả liên quan gì”.

Tuần này, hai thành viên nữ của đội Đối lập vừa bước ra sân khấu đã hóa thân thành Nôbita và Đôrêmon mang đến màn chào hỏi thú vị.

Khi vừa thấy Võ Tấn Phát, Đôrêmon và Nôbita đã nhận đó là Chaien, nhận Lan Phương là Đôrêmi.

Xuân Nghị đang vỗ tay hồ hởi chờ đợi xem mình sẽ hóa thân thành nhân vật gì thì một tiếng la thất thanh vang lên kèm theo tiếng gọi “A! Xêkô” khiến Võ Tấn Phát cười không ngớt.

Đội Đối lập.

Còn đội Những chú chim nhỏ xíu chào đón hai chàng trai với phong cách cực cool. Đặc biệt trong đó có Thanh Long là học trò của Suboi tại một chương trình rap nổi tiếng với nghệ danh Lor.

Đội Những chú chim nhỏ xíu.

Ở câu hỏi về ca dao tục ngữ Điền từ còn thiếu vào dấu ba chấm: "Chim xanh ăn trái… xanh/ Ăn no tắm mát đậu cành cây đa”.

Lịch sử lặp lại dù Lan Phương tư vấn rất tâm huyết nhưng cả hai đội chơi đã chọn theo tư vấn của Xuân Nghị.

Giải thích về sự lựa chọn của mình, học trò Suboi ngây ngô:“Theo cảm tính học thì do em thích anh Nghị nên em chọn giống anh Nghị”.

Nhận ra mình nói hớ, sợ Lan Phương buồn lòng, Lor chữa cháy do mình rất đam mê đồ vest và thích bộ vest mà Xuân Nghị đang mặc mà thôi.

Nghe vậy, Lan Phương bắt bẻ tại sao Lor không mặc vest tới chương trình thì anh chàng này đáp lại cực gắt. 

Liệu với sự dễ thương của đội Đối lập và sự thông minh đến từ đội Những chú chim nhỏ xíu có thể vượt qua được những màn tư vấn hack não của Xuân Nghị và Lan Phương để đưa ra sự lựa chọn chính xác không?

 Teaser chương trình Tỷ lệ may mắn. Nguồn: Youtube

Đón xem tập 22 chương trình Tỷ lệ may mắn được phát sóng lúc 10 giờ hôm nay, 11-4 trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm