Escape room “Căn phòng tử thần” tung đoạn trailer đầu tiên

Ra mắt khán giả vào đầu năm 2019, Escape Room (tựa Việt: Căn phòng tử thần) hứa hẹn sẽ là một tựa phim gây cấn khai thác rất tốt yếu tố này.

Escape Room mang đến trò chơi cân não để giữ lấy mạng sống

Tò mò là một đức tính quan trọng nhưng đôi khi nó cũng khiến ta có những hành động “bốc đồng” dù biết trước kết quả tệ hại. Đó là câu chuyện của sáu nhận vật khi nhận được thư mời tham gia một trò chơi bí ẩn với giải thưởng là một số tiền mặt khổng lồ, sáu “người chơi”, mỗi người đến từ một hoàn cảnh khác nhau, mù quáng đâm đầu vào chỗ chết. Được tổ chức bởi một hội kín với những nhà đầu tư là những con người quyền lực nhất thế giới, sáu nhân vật chính bị đẩy vào cảnh “chim lồng cá chậu”, làm con chuột bạch trong lồng mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.

Chiếc hộp bí ẩn được gửi đến những người chơi như lời mời vào trò chơi chết chóc

Lấy tựa đề “Escape Room”, mô phỏng theo dạng trò chơi giải đố đang làm mưa làm gió hiện nay, Escape Room sẽ đưa bạn đến những căn phòng với những câu đố hóc búa nhất mà sự thất bại của người chơi sẽ được đánh đổi bằng mạng sống.

Khai thác chứng sợ không gian hẹp, một trong những nỗi sợ căn bản và phổ biến nhất, Escape Room sẽ không có những màn jumpscare với những quái vật và yêu tinh bước ra từ kinh thánh hay phải đối diện trực tiếp với những tên cuồng sát mà Esacape Room nhẹ nhàng dẫn dắt người xem đến những nỗi sợ căn bản nhất của tâm trí. Nhịp phim nhanh dồn dập ở những phút đầu không cho khán giả thời gian chuẩn bị tinh thần rồi sau đó lại nhẹ nhàng dắt chúng ta vào “mê cung” không đường ra của trò chơi tử thần. Tất cả đều được đạo diễn Adam Robitel - đạo diễn tài ba từng làm nên tác phẩm kinh dị nổi tiếng Insidious: The Last Key thực hiện một cách nhuần nhuyễn và mềm mại như chính ông đang biểu diễn một bản Concerto đầy ma mị.

Tất cả người chơi được hẹn đến cùng một căn phòng bắt đầu cho trò chơi giải đố

Adam Robitel tài ba tiếp tục cầm trịch đạo diễn cho Escape Room

Escape Room đặt ra cho người xem một dấu chấm hỏi lớn: Liệu chúng ta đang là những người lèo lái cuộc đời mình? Hay chính chúng ta đang bị điều khiển trong một thế giới mà mọi giây phút đều có người đứng sau giật dây? Và liệu chúng ta sẽ cùng nhau đoàn kết vượt qua mọi khó khăn? Hay sẽ giẫm đạp lên nhau để níu lấy sự sống? Sự tàn nhẫn, vô nhân đạo của những kẻ tạo ra trò chơi này hay chính bản chất và quá khứ tội lỗi của sáu người chơi mới đáng sợ? Chất phim “sởn gai ốc”, đi sâu vào nội tâm phức tạp của nhân vật, Escape Room hứa hẹn sẽ làm bùng nổ mọi phòng vé trên toàn cầu.

Tất cả phải nhanh chóng giải đáp câu đó tìm ra lối thoát hoặc phải chết

Đoạn trailer tung ra dài hơn hai phút với phần nhạc nền là bài hát “Little Boxes” ra mắt năm 1962 đầy ma mị, đúng với cái chất của phim.

Với dàn diễn viên trẻ tài năng cùng sự xuất hiện của “đả nữ” Deborah Ann Woll đến từ loạt phim đình đám True Blood (2008-2014) đồng thời với cách xây dựng nội dung lôi cuốn nghẹt thở không bỏ sót khoảnh khắc nào chắc chắc sẽ khiến Escape Room là đối thủ nặng ký cho các tựa phim cùng thể loại. 

Cùng chờ đợi xem sáu nhân vật chính của chúng ta có chiến thắng được trò chơi này không nhé!

Escape Room (tựa Việt: Căn phòng tử thần) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 01/02/2019.

Xem Johnny English tái xuất cùng 3 thiết bị siêu hiện đại
Xem Johnny English tái xuất cùng 3 thiết bị siêu hiện đại
(PLO)- Cuối tuần vừa qua, phần phim thứ 3 trong series điệp viên hài hành động nổi tiếng gắn liền với hình ảnh của “vua hài nước Anh” Rowan Atkinson đã ra mắt tại 27 quốc gia trên toàn cầu Tại Việt Nam, bộ phim cũng đã nhanh chóng giành vị trí quán quân với doanh thu lên tới hơn 19 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày khởi chiếu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm