Gia tài phim 'chất' của đạo diễn bom tấn 'Chiến dịch Overlord'

 

Để Overlord nhận được những phản hồi tích cực trên, ngoài tầm nhìn của một nhà sản xuất đỉnh cao như J.J. Abrams, không thể không nhắc đến một người đóng vai trò vô cùng quan trọng khác - đạo diễn Julius Avery.  

Hãy cùng điểm lại gia tài điện ảnh đồ sộ và sáng giá của Julius Avery.

Julius Avery trong buổi chiếu sớm Overlord tại Los Angeles.

Overlord (2018)

Overlord lấy bối cảnh tại thời điểm Thế chiến thứ II, đêm trước khi các thủy quân lục chiến đồng minh xâm chiếm Normandie. Trong vòng vài tiếng đồng hồ trước ngày quân đồng minh đổ bộ lên đất Pháp, một đội lính dù của Mỹ đã đáp xuống một khu vực của Pháp bị phát xít Đức chiếm đóng để thực hiện một sứ mệnh có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với kết quả của chiến dịch lần này.

Poster phim Overlord.

Son of a Gun (2014)

Câu chuyện phim xoay quanh JR (Brenton Thwaites) 19 tuổi - một tên tội phạm vị thành niên phải vào tù cải tạo sáu tháng. Trong một lần mách nước cờ cho Brendan Lynch (Ewan McGregor), một tên cướp có vũ trang khét tiếng, JR được cả nhóm Lynch bảo kê khỏi một băng nhóm khác trong tù, đổi lại cậu phải làm cho Lynch một việc sau khi hắn ra tù. Lynch vượt ngục thành công khiến JR phóng lao phải theo lao, cậu buộc phải giúp đỡ hắn trong kế hoạch cướp vàng ở khu hầm mỏ. Bộ phim mang tính hành động giật gân này đã thể hiện rõ phong cách truyền tải câu chuyện cực kỳ chân thực của nhà làm phim Úc tài hoa. Và yếu tố này được kỳ vọng sẽ một lần nữa được tái hiện trong Overlord.

Gia tài phim 'chất' của đạo diễn bom tấn 'Chiến dịch Overlord' ảnh 3Poster phim Son of a Gun.

Jerrycan (2008)

Jerrycan là một phim ngắn độc lập của Julius Avery ra đời vào năm 2008. Bộ phim kể về một băng nhóm thiếu niên với những trò nghịch phá bá đạo. Nhân vật chính của phim là Nathan, kẻ luôn bị bắt nạt trong nhóm và bị ép phải làm những trò mạo hiểm để mua vui cho cả bọn. Trong một lần nọ khi đang tham gia bữa tiệc, Nathan bị bắt phải làm một hành động liều lĩnh là châm lửa để làm nổ can xăng. Cảm thấy trò chơi này quá nguy hiểm, Nathan phản đối và xảy ra xung đột với tên cầm đầu trong nhóm.

Gia tài phim 'chất' của đạo diễn bom tấn 'Chiến dịch Overlord' ảnh 4Poster phim Jerrycan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm