Tiên đồng ngọc nữ Philippines tái ngộ fan Việt

Trailer phim:

Chuyện tình chúng tôi đã khởi chiếu từ ngày 26-10 tại các rạp ở Việt Nam.


Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Daniel Padilla đã sớm sở hữu cho mình một gia tài sự nghiệp đồ sộ với hàng loạt vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ cũng như những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Không chỉ vậy, Daniel Padilla còn là niềm ao ước của các nghệ sĩ Philippines khi xuất sắc vượt qua hàng loạt những ca sĩ kỳ cựu để giành được giải thưởng danh giá "Nghệ sĩ hát live xuất sắc nhất thế giới" của Thần tượng âm nhạc thế giới. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, Kathryn Bernardo là một trong những nữ diễn viên trẻ đẹp nhất tại Philippines đã được đưa vào danh sách diễn viên hấp dẫn nhất của tạp chí thế giới FHM của Vương quốc Anh, giữ vị trí số 5 cùng với Solenn Heusaff.

Hai diễn viên chính trong buổi ra mắt phim.

Họ bắt đầu sánh đôi vào năm 2011 trong bộ phim dành cho tuổi thanh thiếu niên mang tên Growing up. Kể từ đó cả hai luôn hợp tác cùng nhau trong tất cả các dự án, từ phim điện ảnh cho đến phim truyền hình. Phim truyền hình của họ luôn được phát sóng vào giờ vàng với rating cao ngất và thành công vang dội không chỉ trong mà còn ngoài nước. Họ nổi tiếng khắp châu Á ở các nước lân cận như  Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Myanmar... Không những thế, họ còn được yêu mến bởi khán giả quốc tế.

Với khả năng diễn xuất ăn ý thì sự tái ngộ của cặp đôi này trên màn ảnh nhỏ là một điều rất đáng chờ đợi. Nhìn vào bảng thành tích đồ sộ những bộ phim mà họ từng tham gia, có thể khẳng định khó có cặp đôi nào trên thế giới có thể vượt qua: Chàng thì điển trai và hát hay, còn nàng thì cuốn hút và xinh đẹp!

Một lần nữa, cặp đôi vàng của điện ảnh Philippines lại cùng tái ngộ với khán giả qua Chuyện tình chúng tôi. Trong phim, Daniel Padilla vào vai Primo - một chàng ca sĩ nghèo luôn hết mình với đam mê, còn Kathryn Bernardo lại muốn trở thành một bác sĩ. Cả hai phải lòng nhau kể từ lần tham gia cuộc thi phản biện ở trường. Nàng thích chàng vì chàng hát hay, đàn giỏi và đẹp trai. Còn chàng lại bị nàng thu hút bởi sự xinh đẹp. Cả hai cùng nhau xây dựng tổ ấm và thực hiện đam mê, nhưng họ đành phải chia tay vì đam mê không thể nào nuôi sống được tình cảm. Bộ phim bắt đầu bằng một câu hỏi: Liệu Primo và George sẽ mãi là hai đường thẳng song song hay một lần nữa, họ sẽ trở về bên nhau?

Chuyện tình chúng tôi là bộ phim có tiết tấu nhanh, các câu thoại, các tình tiết trong phim được làm rất đơn giản và nhẹ nhàng. Tuy khởi đầu bằng một sự “tan vỡ” nhưng nó không hề sướt mướt mà ngược lại, rất hiện đại và trẻ trung.

Văn hóa của phương Đông, đặc biệt là Đông Nam Á, sẽ được tái hiện trên màn ảnh. Điều này khiến cho khán giả Việt Nam dễ dàng tiếp cận với bộ phim hơn vì tạo hình nhân vật, lời thoại và bối cảnh đều mang lại cảm giác khá thân thuộc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm