YG Entertainment chính thức công bố CEO mới

Ban điều hành công ty đã tổ chức cuộc họp đặc biệt, bổ nhiệm bà Hwang Bo Kyung là CEO mới, sau khi CEO Yang Min Suk chính thức tuyên bố từ chức vào ngày 14-6. Ông Yang Min Suk là em trai của Chủ tịch YG Yang Hyun Suk, vốn đã hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ báo chí và dư luận sau hàng loạt các vụ bê bối có liên quan tới công ty. Chủ tịch Yang và em trai đã từ chức cùng ngày.

Yang Min Suk (cựu CEO YG Entertainment).

Bà Hwang Bo Kyung gia nhập YG Entertainment năm 2001, giữ nhiều chức vụ quan trọng như Giám đốc điều hành và CFO (Quản lý tài chính).

Bà Hwang Bo Kyung (trái).

Phát biểu sau khi nhận được quyết định bổ nhiệm, bà Hwang cho biết cảm thấy có trách nhiệm và nghĩa vụ rất lớn vào thời điểm hết sức khó khăn của công ty. CEO mới của YG cam kết chỉnh đốn những điểm căn bản nhất để công ty có thể tiếp tục phát triển. Cũng tại cuộc họp trên, Ban điều hành đã đưa ra quyết định thành lập Ủy ban phụ trách kinh doanh hoàn toàn mới cho YG Entertainment.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.