17 sĩ quan Lào và Campuchia tốt nghiệp chuyên ngành thông tin

Sáng 18-6, Trường Sĩ quan Thông tin tổ chức lễ tốt nghiệp đào tạo sĩ quan Quân đội nhân dân (QĐND) Lào khóa 9 và Quân đội Hoàng gia (QĐHG) Campuchia khóa 14.

Trong thời gian học tập tại nhà trường, học viên quân đội hai nước Lào, Campuchia đã được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối cách mạng Việt Nam, một số nội dung khoa học xã hội và nhân văn cần thiết gắn với hoạt động quân sự; xây dựng thế giới quan, phương pháp luận khoa học, phẩm chất chính trị, đạo đức và tác phong công tác.

Các học viên được trang bị kiến thức thuộc các lĩnh vực khoa học cơ bản, cơ sở, chuyên ngành thông tin, đảm bảo cho các sĩ quan khi ra trường có khả năng làm tốt công tác tham mưu, tổ chức quản lý, chỉ huy, huấn luyện phân đội thông tin, tổ chức khai thác có hiệu quả trang thiết bị được biên chế trong QĐND Lào, QĐHG Campuchia và có khả năng tự học tập, nghiên cứu, nâng cao trình độ, đáp ứng được yêu cầu phát triển của chiến tranh hiện đại.

Kết thúc khóa học, có một học viên tốt nghiệp giỏi, 15 học viên tốt nghiệp khá và một học viên tốt nghiệp trung bình khá. Nhà trường tặng giấy khen cho hai học viên có thành tích tiêu biểu trong khóa học là Chuẩn úy Chea Bunsarith, lớp phó lớp học viên QĐHG Campuchia và Trung úy Sengpachanh Binlree, lớp trưởng lớp học viên QĐND Lào. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm