2 nhiệm vụ của tân hiệu trưởng ĐH Hoa Sen Mai Hồng Quỳ

Sáng 22-12, ĐH Hoa Sen (thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng) đã tổ chức lễ công bố hiệu trưởng mới là GS Mai Hồng Quỳ, người vừa được UBND TP.HCM phê duyệt làm hiệu trưởng theo đề xuất của hội đồng quản trị mới của trường này. Dịp này, nhà trường cũng công bố các quyết định thành viên hội đồng quản trị của trường.

Chia sẻ tại buổi lễ, GS Mai Hồng Quỳ bày tỏ vui mừng lẫn lo lắng khi đảm nhiệm vai trò hiệu trưởng tại một trường tư thục như Hoa Sen. Tuy nhiên, bà sẽ cố gắng cùng với thiết chế của nhà trường để có những giải pháp nhanh chóng ổn định đội ngũ, tạo môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ và môi trường học tập tốt cho sinh viên để các em gắn bó và yêu quý ngôi trường hơn. 

GS Mai Hồng Quỳ nhận quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng từ Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Hoàng Quốc Việt.

GS Quỳ cũng mong muốn sẽ có những giải pháp để xây dựng nhà trường theo hướng ứng dụng, cả trong đào tạo lẫn hành trang của sinh viên khi ra trường. Từ đây sẽ tiếp tục phát triển trường theo hướng quốc tế hóa, là trường đại học quốc tế của người Việt trong tương lai.

Bà cũng ưu tiên hàng đầu cho công tác chăm sóc sinh viên và xây dựng trường ĐH Hoa Sen hướng đến là ngôi trường hạnh phúc cho cả đội ngũ giảng viên lẫn người học.

GS Mai Hồng Quỳ chia sẻ tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Quốc Việt, Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng, mong mỏi hiệu trưởng mới cùng Ban giám hiệu nhà trường sẽ nhanh chóng xây dựng và ổn định lại đội ngũ của nhà trường, không còn tình trạng xáo trộn và mất đoàn kết như bốn năm qua.

Đồng thời, chú trọng công tác chăm sóc sinh viên để đáp ứng được mong đợi về môi trường học tập tốt cho sinh viên cũng như phụ huynh, vì họ không chỉ là người học mà còn là khách hàng của nhà trường. Từ đây sẽ giảm thiểu tình trạng chán chường, bỏ học nhiều như thời gian qua và sẽ gắn bó hơn để học tập tốt tại trường.

Để làm được, ông Việt cam kết sẽ tạo mọi điều kiện, sẵn sàng hỗ trợ cùng GS Quỳ và Ban giám hiệu để trường nhanh chóng có giải pháp xây dựng nhà trường tốt nhất, để làm sao đến năm 2022 trường sẽ trở thành trường đại học quốc tế của người Việt.

GS Mai Hồng Quỳ chụp ảnh lưu niệm và nhận hoa chúc mừng từ đại diện các bộ phận của trường.

Hội đồng quản trị mới của nhà trường.

Tại buổi lễ, ĐH Hoa Sen cũng công bố các quyết định thành viên hội đồng quản trị của trường, gồm 10 thành viên. Trong đó, PGS-TS Thái Bá Cần (Phó Tổng Giám đốc phát triển ĐH NHG, nguyên Hiệu trưởng ĐH Quốc tế Hồng Bàng) làm chủ tịch hội đồng quản trị theo quyết định của UBND TP.HCM vừa qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm