Bà Rịa-Vũng Tàu: Mầm non, tiểu học, THCS nghỉ đến 7-3

Chiều 28-2, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có công văn gửi Sở GD&ĐT, huyện, thị, thành phố cùng các trường học trên địa bàn toàn tỉnh về phương án cho học sinh, sinh viên đi học trở lại sau thời gian nghỉ chống dịch COVID-19.

Theo UBND tỉnh, căn cứ chỉ đạo của Bộ GD&ĐT về việc cho học sinh, sinh viên đi học trở lại sau thời gian phòng, chống dịch COVID-19, xét tờ trình của Sở GD&ĐT, tỉnh có ý kiến như sau:

Tiếp tục cho trẻ em bậc học mầm non, học sinh tiểu học, học sinh THCS nghỉ học thêm một tuần, thời gian thực hiện đến hết ngày 7-3-2020.

Học sinh THPT, sinh viên, học viên các trường trung cấp, CĐ, ĐH trên địa bàn tỉnh đi học lại từ 2-3.

Văn bản của UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chiều 28-2.

Trong thời gian thực hiện phương án nêu trên, yêu cầu các đơn vị có liên quan tạm ngừng hoạt động ngoại khóa, tập trung đông người liên quan đến học sinh, sinh viên…tổ chức các buổi chào cờ trong phạm vi các lớp học.

Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch đón học sinh đi học trở lại, tỉnh yêu cầu các địa phương, cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện công tác vệ sinh trường, lớp, bàn ghế, thiết bị dạy và học, đồ dùng, đồ chơi cấp học mầm non… theo yêu cầu của Bộ GD&ĐT về phòng, chống dịch Covid-19.

Các trường học khi phát hiện học sinh, sinh viên, giáo viên có biểu hiện của bệnh COVID-19 phải báo ngay cho cơ sở y tế gần nhất, cơ quan quản lý nhà nước để có biện pháp hỗ trợ, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm