Bình Thuận cho học sinh tạm nghỉ học từ sáng 13-5

Chiều 12-5, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã ký công văn gởi Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Ảnh minh họa

Theo đó, xét đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo tại về việc cho học viên, học sinh và trẻ em từ mầm non đến phổ thông ở tất cả các cơ sở giáo dục dừng đến trường để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 trên cả nước đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất cho học viên, học sinh và trẻ em từ bậc mầm non đến phổ thông ở tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tạm dừng đến trường từ ngày 13-5 (trừ học sinh lớp 9 và lớp 12) cho đến khi có thông báo mới.

Riêng các cơ sở giáo dục chưa hoàn tất việc kiểm tra cuối học kỳ II vẫn cho học sinh đến trường kiểm tra nhưng phải đảm bảo việc phòng, chống dịch COVID-19, đặc biệt là thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và cho học sinh dừng đến trường ngay sau khi kiểm tra cuối học kỳ II xong.

Giao Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn cụ thể về chuyên môn đối với việc hoàn thành chương trình học kỳ và tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 9 và lớp 12 theo kế hoạch, trong điều kiện đảm bảo thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm