Bộ GD&ĐT chưa công bố sáu môn thi tốt nghiệp

(tại địa chỉ ledaiphat.com) dẫn nguồn Bộ GD&ĐT công bố sáu môn thi tốt nghiệp THPT 2013 gồm: toán, văn, ngoại ngữ, thể dục, giáo dục công dân và công nghệ. Ngay lập tức thông tin này tràn ngập trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Bản tin của website giả mạo này càng khiến dư luận hoang mang vì dẫn lời ông Vụ trưởng Vụ THPT Vũ Đình Chuẩn và các nhận định của nhà giáo không khác gì một bản tin chuyên nghiệp.

Ông Hồ Phú Bạc, Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Sở GD&ĐT TP.HCM, cho biết đã kiểm tra lại thông tin từ Bộ GD&ĐT. Bộ cho biết vẫn chưa duyệt và không có việc đã công bố sáu môn thi tốt nghiệp.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển khẳng định Bộ GD&ĐT sẽ công bố sáu môn thi tốt nghiệp THPT 2013 trong vài ngày tới trên các nguồn tin chính thống và có văn bản gửi các Sở GD&ĐT cũng như các cơ quan truyền thông để thông tin chính xác. Không có chuyện thi tốt nghiệp THPT các môn thể dục, giáo dục công dân, công nghệ được.

Đại diện báo điện tử VnExpress tại TP.HCM xác định đây là thông tin giả mạo, báo đang nhờ phía an ninh điều tra để có biện pháp xử lý về hành vi này.

Q.VIỆT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm