Đại học Luật TP.HCM trao bằng cho hơn 300 thạc sĩ, tiến sĩ

Tại buổi lễ, 301 học viên các lớp cao học đã hoàn thành chương trình cao học chính thức được trao bằng thạc sĩ. Trong số đó có 11 học viên là cán bộ của Thành ủy TP.HCM, 38 học viên là cán bộ của tỉnh Sóc Trăng, 13 cán bộ của tỉnh Tiền Giang, 30 cán bộ của tỉnh Vĩnh Long và 18 cán bộ của tỉnh Bình Dương.

Các tân tiến sĩ luật năm 2018 chụp ảnh cùng PGS.TS Trần Hoàng Hải. Ảnh: NTCC

Cũng trong dịp này, chín nghiên cứu sinh được nhận bằng trong tổng số 12 học viên đã bảo vệ thành công luận án cấp trường. Các nghiên cứu sinh tốt nghiệp chủ yếu là giảng viên của các cơ sở đào tạo khu vực phía nam và có một tiến sĩ hiện là công an. 

Đại diện cho toàn thể học viên và nghiên cứu sinh, TS Ninh Thị Hiền bày tỏ niềm tự hào khi được cầm trên tay tấm bằng công nhận học vị tiến sĩ. “Trong suốt quá trình học tập, tôi cũng như tất cả các học viên khác đã trải qua nhiều khó khăn vì áp lực công việc cũng như thời gian hạn hẹp. Nhờ có sự giúp đỡ tận tụy của các thầy cô Trường ĐH Luật TP.HCM, tôi cùng các học viên khác đã hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ, nghiên cứu sinh của mình", bà Hiền nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.