ĐH Đà Nẵng: 79 hồ sơ xin chỉnh sửa sai sót

Trong đó, các lỗi được yêu cầu sửa như: khối thi, khu vực, mã ngành… Cụ thể, có thí sinh ban đầu đăng ký vào ngành Công nghệ thông tin (ĐH Duy Tân) với mã ngành D480201. Nhưng do Trường này chỉ đào tạo hệ cao đẳng với mã ngành như trên nên thí sinh đề nghị chuyển sang ngành Công nghệ phần mềm với mã ngành D480103.

ĐH Đà Nẵng: 79 hồ sơ xin chỉnh sửa sai sót ảnh 1 Sinh viên tình nguyện hướng dẫn cho các thi sinh. Ảnh: Tấn Tài

Nhiều sai sót của thí sinh về mã ngành là do việc hướng dẫn, đọc chép ở các trường THPT không rõ ràng, chính xác dẫn đến việc thí sinh phải điều chỉnh. Theo quy định, việc chỉnh sửa chậm nhất là trong buổi thi đầu tiên (sáng ngày 4-7). Việc chỉnh sửa các sai sót này có thể tiến hành ngay tại phòng thi, trừ trường hợp điều chỉnh về khối thi phải đến Ban Đào tạo của trường ĐH Đà Nẵng.

Ngoài ra, ĐH cũng phát thông báo, đối với các thí sinh chưa nhận được giấy báo dự thi có thể truy cập vào website: http://ts.udn.vn để tra cứu giấy báo dự thi tuyển sinh hệ chính quy vào ĐH Đà Nẵng năm 2014. Thí sinh in giấy báo để biết thông tin về ngày thi, địa điểm thi. Khi đến trường làm thủ tục dự thi trong buổi tập trung đầu tiên, thí sinh sẽ được phát thẻ dự thi ngay tại phòng thi.

TẤN TÀI

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.