ĐH Nông Lâm, ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM công bố điểm sàn

công bố điểm sàn

Thí sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh từ các trường ĐH, CĐ năm 2016. Ảnh: P.ĐIỀN

Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM:

Mức điểm sàn của ĐH Nông Lâm TP.HCM cho các tổ hợp xét tuyển A, A1, B, D1 cho tất cả 30 ngành/54 chuyên ngành của trường, bao gồm cả hai chương trình tiên tiến, năm chương trình chất lượng cao, sáu chương trình liên kết quốc tế.

Cụ thể, điểm đủ điều kiện tham gia xét tuyển (điểm sàn): Đối với các ngành đào tạo tại cơ sở chính tại TP.HCM điểm sàn từ 18 trở lên (tổng điểm ba môn lập thành tổ hợp môn + điểm ưu tiên khu vực (nếu có) + điểm ưu tiên theo đối tượng (nếu có) phải lớn hơn hoặc bằng 18 điểm).

Đối với các ngành đào tạo tại Phân hiệu Gia Lai: Điểm sàn từ 16 trở lên (tổng điểm ba môn lập thành tổ hợp môn + điểm ưu tiên khu vực (nếu có) + điểm ưu tiên theo đối tượng (nếu có) phải lớn hơn hoặc bằng 16 điểm).

Đối với các ngành đào tạo tại Phân hiệu Ninh Thuận: Điểm sàn từ 15 trở lên (tổng điểm ba môn lập thành tổ hợp môn + điểm ưu tiên khu vực (nếu có) + điểm ưu tiên theo đối tượng (nếu có) phải lớn hơn hoặc bằng 15 điểm).

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM:

Ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển bằng điểm thi THPT năm 2016 của Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM: Hệ ĐH ngưỡng điểm thấp nhất là 15 điểm, hệ CĐ các ngành đều 10 điểm.

HỆ CAO ĐẲNG

ĐH Nông Lâm, ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM công bố điểm sàn ảnh 3

Ông Phạm Thái Sơn, Phó Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, lưu ý: Điểm trúng tuyển được xét theo ngành và công bằng giữa thứ tự trong các nguyện vọng đăng ký.

Ví dụ: Ngành Công nghệ sinh học xét từ 04 tổ hợp môn A00, A01, D01, B00 thì điểm trúng tuyển của các tổ hợp môn là như nhau, không phân biệt tổ hợp môn khác nhau. Chính vì vậy, thí sinh nên chọn tổ hợp môn có điểm cao nhất để nộp.

Đồng thời thứ tự ngành trong các nguyện vọng đăng ký công bằng có nghĩa là thí sinh có thứ tự số 1 là ngành công nghệ sinh học và thí sinh có thứ tự thứ hai cũng là ngành công nghệ sinh học thì điểm trúng tuyển là như nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm