Đình chỉ thầy giáo ở Bắc Giang bị tố dâm ô nhiều nữ sinh

Ngày 4-3, thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang cho biết, Phòng GD&ĐT huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) đã báo cáo sự việc thầy DVM, chủ nhiệm lớp 5A Trường tiểu học Tiên Sơn bị tố có hành vi dâm ô nhiều học sinh nữ lên Sở GD&ĐT. Hiện Sở đang phối hợp cơ quan công an và nhà trường làm rõ vụ việc.

Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT huyện Việt Yên, ngày 1-3 vừa qua là ngày hội truyền thống của làng, thầy M. nhận lời mời của hai phụ huynh đến ăn cơm và có uống rượu.

Sau đó, thầy M. vào lớp dạy bình thường. Sau đó có hành động véo mũi, vỗ tai, sờ vào vùng nhạy cảm của nhiều học sinh nữ.

Báo cáo nhanh của Công an huyện Việt Yên cho thấy có hơn 10 học sinh nữ bị thầy M. xâm phạm thân thể sau khi uống rượu. Theo tường trình của người liên quan thì việc này diễn ra trước mặt nhiều học sinh khác.

Ông Nguyễn Văn Bắc, Hiệu trưởng trường Tiểu học Tiên Sơn, cho biết trường đã nắm được thông tin này và yêu cầu thầy M. làm tường trình về sự việc.

"Chúng tôi đã báo cáo sự việc lên Phòng GD&ĐT Việt Yên để có hướng xử lý. Hiện trường đã đình chỉ công tác với giáo viên M", ông Bắc nói.

Chiều 4-3, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Bộ GD&ĐT đã yêu cầu Sở GD&ĐT Bắc Giang chỉ đạo kiểm tra và phối hợp với các ban ngành liên quan xử lý nghiêm vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo nói trên (nếu có). Đồng thời chỉ đạo trong toàn ngành việc tuân thủ các quy định về đạo đức nhà giáo, phòng chống bạo lực học đường.

Văn bản do Phó Cục trưởng Cục nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục Nguyễn Hải Thập ký yêu cầu Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang báo cáo sự việc trong ngày 4-3 về Bộ GD&ĐT.

Thông tin 'sốc' vụ hiệu trưởng nghi dâm ô nhiều nam sinh
Thông tin 'sốc' vụ hiệu trưởng nghi dâm ô nhiều nam sinh
(PLO)- Ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, vừa bị bắt giam vì nghi dâm ô nhiều nam sinh lại chính là người từng đứng ra tổ chức hoạt động ngoại khóa về phòng, chống xâm hại trẻ em.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm