Hạnh kiểm khá trở lên mới được vào ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch vừa chính thức công bố đề án tuyển sinh ĐH hệ chính quy năm 2019.

Theo đó, nhà trường xét tuyển dựa trên kết quả điểm kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Điều kiện nhận đăng ký xét tuyển là những em có hạnh kiểm từ loại khá trở lên của năm học lớp 12, có đầy đủ sức khỏe để theo học ngành đăng ký xét tuyển.

Chỉ tiêu của tất cả các ngành được phân bố 50% cho thí sinh có hộ khẩu TP.HCM và 50% còn lại dành cho thí sinh cả nước. Trường quy định mã ngành có ký tự "TQ" áp dụng cho thí sinh có hộ khẩu ngoài TP.HCM, mã ngành có ký tự "TP" áp dụng cho thí sinh có hộ khẩu TP.HCM.

Trường sẽ công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào trên website của trường và cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT trước khi thí sinh điều chỉnh nguyện vọng.

Tổ hợp xét tuyển: khối B00 (Toán - Hóa - Sinh) chung cho tất cả các ngành.

Bảng thông tin cụ thể tuyển sinh từng ngành như sau:

Trường cũng áp dụng tiêu chí phụ dùng để xét nếu đồng điểm, theo thứ tự: điểm thi THPT quốc gia môn Ngoại ngữ theo quy chế kỳ thi THPT quốc gia năm 2019; điểm trung bình chung lớp 12 THPT; điểm thi tốt nghiệp THPT môn Văn.

Riêng ngành khúc xạ nhãn khoa, điểm kỳ thi THPT quốc gia môn tiếng Anh đạt từ điểm 7.0 trở lên (phải học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh do giảng viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm