Hiệu trưởng xin lỗi sinh viên vì ‘sập mạng’ môn học

Thầy Đỗ Tuấn Minh, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội, đã lên tiếng xin lỗi sinh viên trên Facebook vì sự cố sập mạng cổng đăng ký môn học của trường tối 24-11.

Lời xin lỗi của thầy Đỗ Tuấn Minh đã nhận được nhiều chia sẻ của sinh viên. Trong tài khoản Facebook của mình, thầy Đỗ Tuấn Minh cũng viết: “Tôi sẽ không thể trả lời tất cả các comment của các em tại đây nhưng tôi muốn khuyến khích các em cứ trút vào status này tất cả nỗi bực dọc, thất vọng của các em về vấn đề đăng ký lịch môn học. Sau khi đã nguôi ngoai phần nào thì tôi mong các em viết ở đây những gợi ý, hiến kế của các em để vấn đề được cải thiện. Trong thời gian tới tôi sẽ chủ trì một hội nghị “Diên Hồng” chỉ bàn về vấn đề này. Những ý kiến đóng góp của các em sẽ rất quan trọng đấy”.

TS Đỗ Tuấn Minh, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội, xin lỗi sinh viên “đã không thể đăng ký lớp môn học” tối 24-11. Ảnh chụp màn hình

Ngay dưới lời xin lỗi của thầy hiệu trưởng, rất nhiều tài khoản sinh viên tỏ ra lo lắng vì không đăng ký được có thể sẽ ra trường không đúng thời hạn.

Theo thông tin từ nhà trường, tối 24-11, trang đăng ký học tập trên cổng thông tin đào tạo của Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội bị “sập mạng” vì quá tải khi có cùng lúc khoảng 4.500 sinh viên truy cập.

Sau đó, nhà trường đã đề nghị Trung tâm Ứng dụng công nghệ thông tin có giải pháp để cổng đăng ký học có thể đáp ứng được nhiều hơn lượng truy cập cùng lúc. 

Hệ thống sẽ chính thức mở lại từ 14 giờ ngày 25-11 và tiếp tục kéo dài cho sinh viên đăng ký đến ngày 2-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm